Ngày 06/06, Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu Xperia XZ Premium, chiếc smartphone đẳng cấp nhất hiện nay với camera Motion Eye tối tân giúp ghi lại các khoảnh khắc sắc nét và chuyển động chậm mà mắt người không thể nhìn thấy, màn hình 4K HDR tuyệt đẹp lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại thông minh, tốc độ truy cập mạng nhanh lên đến 1 Gbps, thiết kế cực kì tinh xảo và sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Xperia XZ Premium là smartphone hội tụ những công nghệ cao cấp nhất của Sony và được tôn vinh khắp toàn cầu. Với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống di động phong phú của người dùng và người yêu công nghệ Việt Nam.”

Với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng smartphone cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam, nam diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình cùng Xperia XZ Premium:“Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công việc, giải trí, Xperia XZ Premium còn thể hiện cá tính khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách sống hiện đại của tôi bằng thiết kế cân xứng và tinh xảo, tính thẩm mĩ cao, màn hình 4K HDR tuyệt đẹp, nhiều tính năng thông minh hữu dụng và đặc biệt là camera Motion Eye giúp tôi luôn tự tin làm chủ mọi khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống.”

Camera Motion Eye đỉnh cao

Xperia XZ Premium là sự kết tinh bí quyết về hình ảnh từ những chiếc máy ảnh Sony Alpha, máy ảnh Cyber-shot để tạo ra hệ thống camera Motion Eye mới. Công nghệ này bao gồm cảm biến Exmor RS tích hợp bộ nhớ xếp chồng đầu tiên trên thế giới vốn chỉ có trên những chiếc máy ảnh cao cấp, từ đó hỗ trợ quét và truyền dữ liệu nhanh gấp 5 lần. Camera Motion Eye còn cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc bất ngờ trong cuộc sống. Nếu như một cái chạm vào phím chụp hình chưa thể bắt kịp chuyển động thì Xperia XZ Premium đã giúp bạn làm điều này thông qua tính năng Chụp dự đoán.

Không chỉ vậy, Xperia XZ Premium còn trang bị ống kính G Lens danh giá của Sony, thể hiện các chi tiết và họa tiết một cách chính xác, mang đến độ nét quang học cao hơn trên toàn bộ bức ảnh. Tất cả hội tụ cùng bộ xử lí hình ảnh thông minh BIONZ với khả năng phát hiện chuyển động và xử lí hình ảnh nhanh mà bạn có thể tạo ra những video siêu chậm 960 khung hình/giây. Tốc độ này chậm hơn 4 lần so với các smartphone cao cấp hiện tại mà chỉ một số ít thiết bị chuyên nghiệp mới có khả năng tương tự.

Thay vì giải pháp camera kép, Sony dồn toàn lực để cho ra máy ảnh đơn nhưng đẩy hiệu năng lên cao nhất có thể. Xperia XZ Premium được trang bị cảm biến 1/2.3 inch, độ phân giải 19 Mpx, đáng chú ý là kích thước điểm ảnh lớn hơn 19% so với thế hệ trước, từ đó giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn để cho ra các bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Điều đó đưa Xperia XZ Premium trở thành một trong những smartphone cao cấp có độ phân giải lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm của Sony còn có tính năng kiểm soát độ phơi sáng thông minh, tự động điều chỉnh các mức độ ánh sáng xung quanh người chụp để ngay cả những hình ảnh chụp ban đêm vẫn đặc biệt rõ nét và sống động.Việc lấy nét trong mọi điều kiện cũng dễ dàng hơn nhờ chức năng Tự động lấy nét lai dự đoán. Khi đó, camera của Xperia XZ Premium sẽ bám theo các chuyển động và liên tục lấy nét để bức ảnh không bị mờ nhòe.

Hoàn thiện cho một siêu phẩm camera, Xperia XZ Premium hỗ trợ quay video 4K tại 60 khung hình/giây không thua kém những máy quay chuyên nghiệp. Hơn nữa, tính năng ổn định hình ảnh 5 trục SteadyShot sẽ bù các chuyển động rung theo 5 hướng khác nhau, nên video của bạn sẽ rõ nét và mượt mà ngay cả khi bấm máy lúc đạp xe hay chạy bộ.

Màn hình 4K HDR chân thực

Dẫn đầu công nghệ, Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR (High Dynamic Range, 2160 x 3840) 5,5 inch, hội tụ tinh hoa từ dòng TV BRAVIA trứ danh, đem lại cho người xem trải nghiệm sống động, chân thực và sắc nét ngay trong lòng bàn tay. Độ sáng, màu sắc, độ tương phản và những hình ảnh trong trẻo chưa từng có sẽ dẫn lối bạn như được trực tiếp xem ngoài đời thực. Chất lượng hình ảnh trên Xperia XZ Premium một lần nữa được củng cố bởi công nghệ độc quyền TRILUMINOS, kết hợp với X-Reality và Dynamic Contrast Enhancer.

Lần đầu tiên trên một chiếc smartphone, bạn có thể thưởng thức hàng loạt nội dung siêu sắc nét 4K HDR từ dịch vụ Amazon Prime Video, YouTube 4K với Xperia XZ Premium. Với thiết bị di động đỉnh cao nhưng nhỏ gọn của Sony trong tay, bạn dễ dàng nắm trọn cả thế giới màu sắc, những thước phim chuẩn điện ảnh đầy lôi cuốn ở bất kì đâu và bất cứ khi nào.

Sức mạnh xử lí vượt trội

Xperia XZ Premium được trang bị bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 835 tiên tiến, đưa thiết bị trở thành smartphone đầu tiên có tốc độ mạng lên đến 1 Gbps. Điều này có được nhờ modem Snapdragon X16 LTE tích hợp bên trong máy, cho phép người dùng truy cập mạng không dây ngay trên thiết bị di động với tốc độ tương đương Internet cáp quang. Nền tảng Snapdragon 835 cũng hỗ trợ đồ họa tuyệt đẹp, hiệu năng vượt trội và quản lí năng lượng siêu tiết kiệm. Xperia XZ Premium sở hữu giao tiếp USB 3.1 với tốc độ nhanh gấp 10 lần chuẩn USB 2.0, đạt tốc độ truyền lên đến 5 Gbps. Dùng cổng USB Type-C, bạn cũng không còn phải bận tâm cắm sạc theo chiều nào bởi đầu nối luôn đúng theo mọi chiều.

Tính năng thông minh

Là người trợ lí đồng hành, Xperia XZ Premium sẽ học cách sử dụng điện thoại của bạn và thích ứng với các thói quen hàng ngày. Từ đó, máy sẽ đưa ra các khuyến nghị nhằm đem lại cho bạn trải nghiệm cá nhân thông minh nhất. Với tính năng Smart Stamina, Xperia XZ Premium có thể ước tính chính xác thời gian sử dụng pin của người dùng, từ đó điều chỉnh các thiết lập để kéo dài thời lượng pin. Thậm chí, smartphone còn cảnh báo nếu pin không đủ dùng trong ngày và khuyến nghị kích hoạt chế độ Stamina để bạn đủ pin dùng. Bộ bảo vệ pin và sạc thích ứng Qnovo cũng được tích hợp để bảo vệ pin và tăng tuổi thọ gấp đôi cho Xperia XZ Premium.

Kết hợp với PlayStation 4, bạn có thể chơi các game PlayStation mới nhất ngay trên Xperia XZ Premium. Bộ xử lí cao cấp kết hợp cùng khả năng truy xuất dữ liệu siêu nhanh là nền tảng cơ sở để người dùng có những trải nghiệm mượt mà, trơn tru, kết hợp cùng màn hình 4K HDR và loa stereo mạnh mẽ khiến bạn thực sự được sống trong không gian của những trò chơi.

Xperia XZ Premium dự kiến được bán tại Việt Nam từ ngày 24/6/2017 với giá 18.490.000 VNĐ với hai màu Luminous Chrome (Chrome Sang Trọng) và Deepsea Black (Đen Lịch Lãm), riêng màu Bronze Pink (Hồng Quý Phái) dự kiến sẽ được bán vào tuần thứ 2 của tháng 7/2017.



Bình luận

  • TTCN (0)