Business Chat sẽ mang đến rất nhiều tiện lợi cho các doanh nghiệp

Theo TechCrunch, Business Chat sẽ là một phần của iOS 11, cho phép các cá nhân mở một cửa sổ iMessage từ Safari, Maps, Spotlight hoặc Siri và bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp. Cuộc trò chuyện bao gồm trình nhắn tin cơ bản nhưng Apple cung cấp thêm khả năng tương tác phức tạp hơn, chẳng hạn như lập cuộc hẹn.

Mặc dù vậy, Business Chat được đánh giá sẽ mang đến nhiều lợi ích cho iMessage. Theo đó, các doanh nghiệp có thể tích hợp một số khả năng trong cuộc trò chuyện. Ví dụ, Apple trình diễn khả năng tạo cuộc hội thoại mà người tiêu dùng có thể chọn chỗ ngồi của một chuyến bay mà không cần mở ứng dụng riêng biệt.

Business Chat sẽ được tích hợp với các sản phẩm dịch vụ khách hàng khác, trong đó LivePerson, Salesforce, Nuance và Genesys là những đối tác đầu tiên. CEO LivePerson - Robert LoCascio cho biết họ có thể quản lí các cuộc trò chuyện Business Chat bên cạnh các dịch vụ khách hàng khác ngay bên trong sản phẩm LivePerson, mở ra khả năng loại bỏ các tương tác bằng giọng nói khi nói đến dịch vụ khách hàng và bán hàng trong tương lai.

Điều quan trọng nhất trong hội thoại Business Chat chính là nó được mã hóa đầy đủ nhằm đảm bảo bảo mật cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhờ tích hợp Apple Pay, khách hàng có thể duyệt qua và mua các sản phẩm từ bên trong cuộc trò chuyện Business Chat.

Apple hiện cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp thử nghiệm cũng như tích hợp Business Chat vào các dịch vụ của mình.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)