Ngày 08/06, Asus tổ chức họp báo trình làng loạt sản phẩm laptop hiện đại & di động mới đón đầu xu hướng viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế 1-spindle (1 ổ quay) được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2017.

Bộ 3 sản phẩm mới nhất thuộc 3 phân khúc khác nhau được lần lượt giới thiệu. Asus Pro B9440 là chiếc laptop doanh nhân 14 inch nhẹ nhất trên thế giới dành cho đối tượng doanh nhân cao cấp phải di chuyển thường xuyên; ZenBook UX430 thiết kế hiện đại hướng đến giới văn phòng trẻ phong cách & sáng tạo; trong khi đó VivoBook S510 dành cho các bạn sinh viên năng động, trẻ trung mới ra trường. Cả 3 sản phẩm mới gây chú ý với thiết kế siêu gọn nhẹ với viền màn hình cực mỏng cho màn hình lớn kết hợp cùng xu hướng 1-spindle (1 ổ quay- tức chỉ có HDD hoặc SSD) thay vì 2 ổ quay như trước đây (ODD + HDD), với phong cách hiện đại cùng thời lượng pin xuất sắc.

Buổi họp báo cũng đồng thời giới thiệu Ông Eric Lee tiếp nhận vai trò Tổng Giám Đốc phát triển kinh doanh của Asus Việt Nam. Từng là Giám Đốc Sản Phẩm ngành hàng notebook trong năm 2013 & 2014, Eric Lee quay lại Việt Nam ở cương vị mới với thách thức cao hơn & hứa hẹn sẽ tạo ra những kì tích mới cho thương hiệu thần mã Asus khi hãng hiện đã phát triển & đầu tư mạnh cho đa dạng các ngành hàng: notebook, desktop PC, mobile…

Ông Eric Lee cho biết: “Xu hướng thiết kế mỏng nhẹ đã có từ nhiều năm nay nhưng chỉ mới thực sự bùng nổ vào cuối năm 2016 đầu năm 2017 trên các sản phẩm máy tính xách tay. Với viền màn hình mỏng cùng triết lí thiết kế một ổ quay giúp các sản phẩm mới của chúng tôi giảm kích thước cho thân máy mà vẫn tích hợp được một màn hình rộng thoải mái cho người dùng cùng độ mỏng tối ưu. Nếu trước đây, khách hàng phải đắn đo lựa chọn giữa yếu tố gọn nhẹ, màn hình lớn hay hiệu suất máy thì với những chiếc laptop mỏng nhẹ với viền màn hình mỏng và một ổ quay, những chuẩn mực cũ sẽ bị phá vỡ, một chiếc máy nhỏ gọn vẫn có thể đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và sở hữu màn hình lớn. Với thế mạnh về đội ngũ kĩ sư R& D lẫn các chuyên gia thiết kế hàng đầu trong ngành, Asus đã tạo ra những chiếc máy tính thế hệ mới như Asus Pro B9440, ZenBook UX410/ UX430, VivoBook S15 với viền siêu mỏng, thiết kế đẳng cấp & tích hợp những tính năng công nghệ không thỏa hiệp cho người dùng.”

ZenBook UX430 đã được bán rộng rãi tại các đại lí trên toàn quốc từ tháng 5/2017. Asus Pro B9440 được phân phối trên một số kênh bán lẻ chọn lọc từ tháng 6. Trong khi đó, VivoBook S15 sẽ chính thức chào hàng trên toàn quốc từ cuối tháng 6 & sẽ là dòng laptop chủ điểm mùa tựu trường năm nay của Asus.



Bình luận

  • TTCN (0)