Trên trang đo hiệu năng Geekbench vừa xuất hiện điểm của Galaxy Note 7 tân trang. Máy vẫn sử dụng vi xử lí Exynos 8890 với 4 nhân, đi kèm bộ nhớ RAM 4 GB.

Ảnh
Phép đo đa lõi (ảnh trên) và đơn lõi (ảnh dưới) của Galaxy Note 7 tân trang.

Ở phép đo đa lõi, Galaxy Note 7 tân trang đạt 6.092 điểm, thấp hơn bộ đôi Galaxy S8, Xiaomi Mi6 và HTC U11 nhưng cao hơn Sony Xperia XZ Premium dù máy này chạy Snapdragon 835. Trong khi đó, ở phép đo đơn lõi, máy thấp hơn Galaxy S8+ chạy Exynos 8895 nhưng cao hơn các thiết bị còn lại chạy Snapdragon 835.

Theo GSMArena, điểm số đơn lõi của Galaxy Note 7 tân trang cao hơn so với các máy chạy vi xử lí mới nhất của Qualcomm khiến nhiều người bất ngờ, bởi Exynos 8890 đã ra mắt cách đây khá lâu.

Galaxy Note 7 bản tân trang được cho là sẽ có tên gọi Galaxy Note 7R hoặc Note FE. Máy sẽ vẫn giữ nguyên cấu hình nhưng hạ dung lượng pin nhằm hạn chế sự cố cháy nổ. Máy chỉ bán tại một số thị trường như Hàn Quốc, Trung Quốc với giá chỉ bằng một nửa so với Galaxy Note 7 trước đây. Dù có thông tin được bán ra cuối tháng 5, hiện máy vẫn chưa có mặt trên thị trường.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)