Sự tồn tại của mẫu smartphone Galaxy S8 phiên bản siêu bền đã được Samsung xác nhận.

Hồi cuối tháng 5/2017, làng smartphone từng rộ thông tin cho thấy Samsung đang bí mật phát triển phiên bản siêu bền của mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8. Hình ảnh rò rỉ khi đó cho thấy mẫu Samsung Galaxy S8 Active cũng mang phong cách thiết kế tựa như người anh em Galaxy S8/S8 Plus, song 2 cạnh bên của màn hình không được vát cong.

Tính đến thời điểm này, dấu hiệu cho thấy sự tồn tại của mẫu smartphone siêu bền Galaxy S8 Active ngày càng rõ ràng. Cụ thể hơn, Samsung vừa xác nhận sự tồn tại của mẫu smartphone Galaxy S8 Active thông qua trang web samsungknox của hãng. Tiếc là ngoài việc xác nhận sự tồn tại của chiếc Galaxy S8 Active, hãng chỉ cho biết mẫu smartphone phiên bản siêu bền này chỉ cho biết thêm về tên mã và phiên bản Android được cài đặt sẵn. Những thông tin quan trọng khác như cấu hình máy hiện vẫn là những ẩn số.

Được biết, Samsung từng chính thức giới thiệu chiếc Galaxy S7 Active hồi tháng 6/2016. Giới quan sát hiện rất kì vọng những thông tin về chiếc Galaxy S8 Active cũng sẽ sớm được làm sáng tỏ trong tháng 6/2017 này.

Hiện tại, có luồng thông tin cho rằng Galaxy S8 Active sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, pin dung lượng 4.000mAh. Qua hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể phần nào khẳng định mẫu Galaxy S8 Active (tên mã SM-G892A) cũng sẽ hỗ trợ nút chức năng truy cập nhanh trợ lí ảo Bixby, bộ quét mống mắt và cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Ảnh
Hình ảnh chiếc Galaxy S8 Active từng xuất hiện gần đây.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)