Nếu như thông tin này là sự thật, thì đây sẽ là lần đầu tiên mà LG công bố thông tin về dòng điện thoại chính của mình tại sự kiện IFA – triển lãm công nghệ lớn thứ hai thế giới chỉ sau CES.

Theo thông tin từ ETNews, thì kế hoạch của LG sẽ là tổ chức một sự kiện ra mắt trước khi IFA diễn ra một ngày vào ngày 1/9. Theo đó, chiếc V30 của LG sẽ được công bố vào ngày 31/8.

So với tin đồn trước đó rằng LG V30 sẽ được công bố trong tháng 8, thì thông tin mới này có thể được coi là khá đáng tin cậy. Một số công ty khác bao gồm cả Samsung, thường sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới vài ngày trước khi IFA chính thức diễn ra.

Việc LG chính thức xuất xưởng chiếc V30 vào tháng 8 cũng trùng vào thời điểm ra mắt của Android O, bản nâng cấp mới nhất của hệ điều hành đến từ Google. Có khả năng cao là V30 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành này, tương tự với việc V20 được xuất xưởng cùng với Android Nougat vào năm trước.

Một số tin đồn về các chức năng của LG V30

ETNews cũng đồng thời tiết lộ một số thông tin liên quan đến chiếc điện thoại mới của LG, trong đó bao gồm cả việc chưa từng có tiền lệ là cho phép đặt trước tại Hàn Quốc. V30 sẽ chính thức được lên kệ tại Hàn Quốc vào tháng 9.

LG V30 có khả năng sẽ sử dụng màn hình OLED cùng với thiết kế viền mỏng như chiếc LG G6, cụm camera kép và màn hình đôi đặc trưng của dòng V. Tuy nhiên, có thể chiếc V30 sẽ có thiết kế hoàn toàn khác so với V10 và V20.

Dung lượng pin trên chiếc V30 có thể sẽ là 3.200 mAh, đi kèm với vi xử lý Snapdragon 835. Chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ được LG trang bị khả năng chống nước và bụi. Đặc biệt nhất vẫn là việc V30 có thể sẽ giữ cổng 3.5mm, ngược lại với trào lưu loại bỏ cổng này trong thời gian hiện nay.

Cũng theo ETNews, LG V30 sẽ được bán ra với ba phiên bản 32 GB, 64 GB và 128 GB. Mức giá của sản phẩm được dự đoán là khá cao, lên tới 700 USD với phiên bản 64 GB.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)