MSI GT83 Titan SLR với bàn phím cơ học.

1. MSI GT83 Titan SLR: hấp dẫn game thủ với bàn phím cơ vui tai

Bạn sẽ tốn khoảng 5.400 USD cho một bàn phím cơ học, 2 card màn hình GTX 1080, thẻ nhớ 64 GB, ổ cứng 1 terabyte (tức là 1.000 gigabyte!) và 1 terabyte SSD. Bàn phím cơ học với những âm thanh vui tai mỗi khi gõ mà chả mấy laptop thông thường muốn có lại chính là điểm hấp dẫn game thủ của chiếc laptop này. Và như đã nói từ đầu, 2 card màn hình của nó sẽ xử lí được mọi thứ bạn ném vào.

2. Asus ROG GX800: siêu laptop không cần nghỉ ngơi

Hoành tráng hơn MSI GT83 Titan SLR, con quái vật này có riêng một bộ làm mát. Chất lỏng được bơm qua đường ống bên trong, hút nhiệt từ bộ xử lí và 2 card màn hình sau đó dẫn tới bộ tản nhiệt. Với cách làm mát như vậy, Asus ROG GX800 có thể cùng game thủ chiến đấu ngày đêm mà không sợ nóng máy.

Ảnh
Asus ROG GX800 với bộ làm mát ấn tượng.
Ảnh
Cận cảnh bộ làm mát của Asus ROG GX800.

3. Acer Predator 21X: Thú săn mồi đích thực cho game thủ

Không kém gì hai đối thủ trên, Predator 21X vẫn có đủ cả bàn phím cơ học lẫn 2 card màn hình, và để xứng với cái tên Thú săn mồi (Predator), nó là laptop đầu tiên có màn hình uốn cạnh với độ rộng chưa từng có 21:9 (so với tiêu chuẩn là 16:9). Chưa hết, nó còn có công nghệ eye-tracking của Tobii, theo dõi các cử động bằng mắt của người dùng, và tự động thay đổi phương hướng khi mắt bạn chuyển động trong lúc chơi game. Bạn sẽ sở hữu tất cả các tính năng trên với giá 9.000 USD. Hãy nhanh tay lên, cả thế giới chỉ có 5 chiếc cho 5 người đủ điên rồ nhất thôi!

Ảnh
Acer Predator 21X với màn hình uốn cạnh.

4. Dragonfly Futurfön: bản giao hưởng tuyệt đẹp giữa tablet và laptop

Điểm chết người của nó lại nằm ở khả năng biến hóa thành 2 chiếc laptop cùng lúc, với một chiếc chạy Windows và chiếc kia chạy Android. Tuy nhiên, điều kì diệu này vẫn đang trong giai đoạn phát triển ý tưởng sau sự thành công của chiến dịch Indiegogo vào năm 2014. Giá dự kiến cho siêu phẩm này chỉ là 800 USD.

5. Steampunk: tâm hồn hiện đại trong vẻ ngoài cổ điển

Từ bên ngoài, Steampunk tạo cho người ta cảm giác nó là một món đồ nội thất lộng lẫy từ thời Victoria. Tuy nhiên bên trong mới thực sự lung linh. Tương xứng với nó là bàn phím và con chuột cũng chất không kém. Nó có hai phiên bản, phiên bản đầu còn cần một chiếc chìa khóa để khởi động. Chuẩn thời Victoria!

Ảnh
Steampunk phiên bản đời thứ 2.
Ảnh
Một góc bàn phím và chuột của Steampunk đời đầu.

6. Floral Kiss của Fujitsu: Nụ hôn từ hoa cỏ

Các yếu tố trong thiết kế của của chiếc laptop này quá hấp dẫn đối với một phụ nữ: nút nguồn là một viên ngọc trai và các phím có đính kim cương (tất nhiên là giả thôi). Thậm chí các chị em có thể mở máy mà không lo làm xước bộ móng tay mới làm của mình. Sai lầm suy nhất của Floral Kiss là video quảng cáo cực kì không phù hợp khiến người ta nghĩ rằng những phụ nữ mua mẫu laptop này chỉ để mua sắm trên mạng.

Ảnh
Nút nguồn được thiết kế giống viên ngọc trai của Floral Kiss.

7. Getac B300-X Toughbook: Quái vật trên Trái đất

Đây chính xác là mẫu laptop khủng nhất, cồng kềnh nhất từng xuất hiện trên hành tinh này với giá chưa đến 1,800 USD. Người ta còn cho rằng khủng long bị tuyệt chủng là do bị Getac B300-X Toughbook rơi trúng đầu.

Ảnh
Thiết kế khủng của Getac.

8. Getac: Không gì là không thể

Đây là một con quái vật khác với 5 ổ cứng (đúng, là 5 ổ cứng đấy). Thực ra bạn có thể coi nó là một máy chủ di động được trang bị thêm màn hình, một phiên bản “gọn nhẹ” của Internet.

Ảnh
Một người anh em khác, với 5 cổ cứng.

9. Acme Portable “Sherlock 4:4”: Phá vỡ mọi giới hạn

Thực ra nó không phải laptop gì đâu, nó là một trung tâm kĩ thuật di động với trọng lượng khoảng 12,5 kg. Bàn phím của Sherlock kết nối với màn hình bằng cáp điện thoại. Bạn còn trông chờ gì hơn nữa?

Ảnh
Acme Portable “Sherlock 4:4”

10. Project Valerie: Big Bang của những chiếc laptop

Bạn còn nhớ hai mẫu máy tính được cho là đã bị đánh cắp trong hội chợ thương mại CES hồi đầu năm nay chứ? Project Valerie là một trong số đó. 3 màn hình khi mở ra cũng không làm nó mất dáng vẻ gọn ghẽ của một chiếc laptop thông thường khi gấp lại.

Ảnh
3 màn hình khi mở ra của Project Valerie.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)