Nhiều nơi chỉ có sẵn Nokia 3310 2017 màu xanh đen.

Có nhu cầu mua một chiếc Nokia 3310 đời 2017 cho con gái sử dụng, chị Nguyễn Thanh (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) gọi điện cho một số nơi để hỏi mua. Tại nhiều địa chỉ, chị được nhân viên cửa hàng cho biết hàng có sẵn, giá bán dưới 1 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thanh cho hay, chỉ sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ kể từ khi đặt hàng, chị đã nhận được chiếc Nokia 3310 mình đặt mua từ một cửa hàng trên phố Thái Hà, Hà Nội với giá 990.000 đồng.

Theo chị Thanh, tuy hàng không quá khan hiếm như thời điểm vài tuần trước thế nhưng các điểm bán chỉ có màu xanh đen và xám, còn màu cam hay vàng cá tính, hợp với đối tượng phụ nữ hay những người thích màu sắc nổi bật lại không có sẵn. Muốn mua phải đặt hàng và chờ đợi.

Theo tìm hiểu của ICTnews và phản ánh từ một số người tiêu dùng, tại thời điểm hiện nay nhiều nơi đã bán Nokia 3310 2017 dưới 1 triệu đồng, thay vì mức trên 1 triệu đồng như giá bán lẻ đề nghị của hãng. Tuy nhiên cũng chủ yếu có màu xám và xanh đen.

Trên mạng có một số cá nhân rao bán Nokia 3310 chính hãng màu cam, vàng với giá từ 1.200.000 đồng nhưng hàng cũng không có nhiều và phải đặt trước.

“Bên em vừa nhập về lô hàng mới nhưng cũng chỉ có hai màu xám và xanh đen, còn màu vàng, cam vẫn khan hiếm”, một người bán hàng trên Nhattao.com cho hay.

Trong khi đó, theo anh Vũ Hùng (trú tại Hoàng Mai, Hà Nội), người cũng có nhu cầu mua Nokia 3310 đời mới cho cô con gái năm nay học lớp 8, thì sau khi tìm mua màu cam tại một số cửa hàng không có, anh được người bán gợi ý mua chiếc Nokia 3310 hàng nhái xuất xứ Trung Quốc, kiểu dáng y chang hàng thật, với giá từ 350.000 đồng với đủ màu vàng, cam.

Ảnh
Nokia 3310 hàng nhái được rao bán đầy trên mạng.

“Vì con gái nhất định không dùng màu xám nên tôi đành tặc lưỡi mua chiếc màu cam hàng nhái, được bảo hành 6 tháng tại cửa hàng bán máy”, anh Hùng nói.

Nokia 3310 đời 2017 được bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 22/5/2017 với giá 1,059 triệu đồng gồm 4 lựa chọn màu cam, xanh đen, vàng và xám.

Trong thời gian đầu, do số lượng hàng bán ra nhỏ giọt nên nhiều hệ thống không đủ hàng bán, gây ra tình trạng khan hiếm.

Nokia là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam dành thiện cảm. Và với Nokia 3310, đây là một phép thử của hãng này khi đem sản phẩm điện thoại Nokia quay trở lại thị trường.

Trước đó, từ tháng 5/2016, Microsoft kí thỏa thuận bán mảng điện thoại phổ thông cho FIH Mobile, một công ty con thuộc tập đoàn Hồng Hải/Foxconn. Trong một diễn biến khác, HMD Global, doanh nghiệp tư nhân, lại giành được giấy phép độc quyền để sản xuất điện thoại và tablet mang nhãn hiệu Nokia trong 10 năm tới. Giao dịch cho phép Foxconn và HMD chế tạo cũng như bán điện thoại phổ thông, smartphone và tablet mang tên Nokia.

 

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)