Vivo V5s

Sở hữu camera selfie độ phân giải 20MP chính là lí do khiến chiếc Vivo V5s được ví như ngôi sao sáng giữa những chiếc smartphone selfie. Không chỉ “chiếm thế thượng phong” về độ phân giải, Vivo V5s còn vượt xa nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc nhờ sở hữu những tính năng vượt trội so với mức giá dễ chịu 6,69 triệu đồng.

Các bài đánh giá thực tế đã chứng minh chế độ Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight flash) độc quyền trên Vivo V5s giúp phát ra ánh sáng vàng dịu nhẹ đã thật sự hữu dụng cho hầu hết mọi bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ chụp Bokeh xóa phông khá “ảo diệu”, cùng với tính năng Face Beauty 6.0 cũng cho thấy khả năng “tút tát” ấn tượng và dễ dùng, giúp làn da trở nên mượt mà, tươi tắn một cách tự nhiên. Ngoài ra, dù là thuộc phân khúc tầm trung, Vivo V5s lại được đem đến khả năng selfie nhóm Panorama kết hợp nhận diện gương mặt và giới tính, giúp hình ảnh đồng đều, đẹp mắt và giảm đến mức tối đa hiện tượng méo góc thường gặp khi selfie nhóm bằng những smartphone thông thường khác. Tin chắc đây sẽ là đại diện hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị “quán quân selfie” tới thời điểm hiện tại!

Motorola Moto M

Moto M được trang bị camera selfie phía trước có độ phân giải 8MP và tích hợp chức năng làm đẹp cùng một số bộ lọc riêng của Moto.

Với hai màu vàng và hồng, khi sử dụng sẽ đem đến những bức ảnh selfie khá mới lạ và nhiều sự lựa ảnh chân dung cho người dùng. Trong điều kiện ánh sáng thuận lợi hơn, chiếc smartphone này có thể ghi lại những hình ảnh khá thuyết phục. Ngoài ra, đây cũng là một chiếc smartphone phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình full HD 5,5” và loa ngoài hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby Atmos.

Huawei GR5 2017 Pro

Kế thừa gần như nguyên vẹn về cấu hình và thiết kế của người tiền nhiệm GR5 2017 từng được giới thiệu vào cuối năm 2016 với kim loại nguyên khối kết hợp với kính ở phía trước, mang đến sự cứng cáp và sang trọng. GR5 2017 Pro vẫn sử camera trước có độ phân giải ở mức 8MP.

Dù rằng không có sự thay đổi gì, thì với camera kép cho một chiếc máy tầm trung, đây vẫn là điểm “ăn tiền” của Huawei dành cho mục đích lớn nhất: chụp xoá phông. Về chất lượng ảnh, độ sáng tốt chính là ưu điểm nổi trội nhất khi chụp bởi GR5 2017 Pro. G5 2017 Pro có thêm phần bo ở mặt lưng nên cầm ôm tay và thoải mái, tuy nhiên, mặt lưng này xử lí tốt đến nỗi quá mịn và cầm dễ rơi.

Samsung Galaxy J7 Pro

Trong danh sách 5 “chiến binh selfie” là một đại điện đến từ “ông lớn” Samsung. Tuy chưa được chính thức mở bán rộng rãi trên thị trường nhưng được niêm yết ở mức giá 6.99 triệu cùng hàng loạt rò rỉ về cấu hình, Samsung Galaxy J7 Pro đã được giới công nghệ xem như “đối thủ trực tiếp” của Oppo F3.

Độ phân giải chỉ dừng ở mức 13MP, bù lại camera trước trên Galaxy J7 Pro lại có khẩu độ lớn F/1.9, hứa hẹn khả năng bắt sáng cực tốt cùng những khung ảnh có góc chụp rộng không kém phần thú vị so với đối thủ F3. Bên cạnh đó, nhấn đúp phím Home để kích hoạt camera – một tính năng đặc trưng của “gia đình Galaxy” cũng hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp J7 Pro kịp bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)