Lộ trình cập nhật Android 8.

Fan Android dạo gần đây hẳn đã nghe phong phanh thông tin về phiên bản Android 8.0, nền tảng tiếp nối bản Android 7 Nougat. Theo cập nhật mới nhất, phiên bản Android 8.0 sẽ sớm ra mắt trong quý 3/2017.

Tiếc là hiện tại vẫn chưa rõ liệu Android 8.0 sẽ được gọi là “Oreo” hay “Oatmeal Cookie”. Theo giới quan sát, phiên bản hệ điều hành Android 8.0 sẽ được phát hành trước tiên cho người dùng smartphone Google Pixel và các thiết bị Nexus. Thời điểm bản cập nhật đến tay người dùng những thiết bị này được biết sẽ vào khoảng 2 tuần đầu của tháng 8/2017.

Tính đến thời điểm này, Android 8.0 được kì vọng sẽ tích hợp hẳn chế độ Picture-in-picture cùng các tính năng khác như Notification Dots. Người dùng cũng sẽ có trải nghiệm chọn lựa văn bản tốt hơn, tính năng autofill, thanh thông báo cũng được hứa hẹn sẽ cải tiến hơn so với các bản Android từng giới thiệu.

Được biết, Google từng giới thiệu bản Android 8.0 hồi 21/3 dành cho các nhà phát triển. Bản final-beta cũng dành cho nhà phát triển vừa được Google chính thức phát hành hồi giữa tháng 7/2017. Theo ước tính, bản Android 8 hoàn chỉnh sẽ được phát hành chính thức trong tháng 8/2017.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)