Tháng 5, Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt loạt TV 4K HDR 2017 mới đánh dấu bước đột phá về cả độ sáng lẫn độ tương phản. Sự kết hợp hoàn mĩ giữa bộ xử lí độc quyền của Sony và công nghệ phần cứng tiên tiến đã mở toang cánh cửa vào thế giới HDR bằng trải nghiệm hoàn mĩ nhất từ trước đến nay.

Thế giới HDR hiện đang trở nên phong phú hơn bao giờ hết nhờ sự bùng nổ của các dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến, UHD Blu-ray và gần đây là trò chơi PlayStation4. Đây cũng chính là thời điểm mà sức mạnh của bộ xử lí hình ảnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong sứ mệnh mang đến người xem những thước phim ấn tượng đúng như ý đồ của nhà sản xuất. Đó cũng là lí do mà bộ xử lí 4K HDR X1™ Extreme được Sony tích hợp trong mẫu TV đầu bảng Z9D năm ngoái. Sản phẩm này đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng tái hiện hình ảnh chân thực từ chi tiết, màu sắc cho đến tương phản. Và năm nay bộ xử lí 4K HDR X1 Extreme tiếp tục tái xuất trong hai dòng A và X mới để đem lại bước nhảy vọt về chất lượng hình ảnh đến nhiều khách hàng của Sony hơn nữa.

Dòng A là sự khởi đầu của BRAVIA OLED, kết hợp giữa chất lượng hình ảnh đỉnh cao OLED, bộ xử lí X1 Extreme, hệ thống âm thanh độc đáo trong một thiết kế tuyệt mĩ, từ đó mang đến sự đột phá về trải nghiệm hình ảnh lẫn âm thanh vượt qua giới hạn của TV truyền thống.

Sony BRAVIA OLED TV đã có giá bán lẻ tại cửa hàng. Cụ thể: phiên bản 65 inch | 65A1: 129.900.000 VND, phiên bản 55 inch | 55A1: 79.900.000 VND

Đặc biệt từ ngày 26/6 đến 9/7/2017, khách hàng mua Sony BRAVIA OLED TV 55 inch hoặc 65 inch sẽ được tặng smartphone XPERIA XZ Premium trị giá 18.490.000 VND (số lượng quà tặng có hạn).



Bình luận

  • TTCN (0)