Xperia XZ1 sẽ là phiên bản tiếp theo của Sony trong gia đình Xperia cao cấp

Theo PhoneArena, các báo cáo gần đây cho biết các smartphone sắp tới của Sony sẽ được tung ra trên thị trường với tên gọi Xperia XZ1 (model G8441) và Xperia XZ1 Compact (model G8341). Chúng có thể chứa phần cứng tương tự bên trong nhưng sẽ cung cấp các màn hình khác nhau.

Nếu các chi tiết rò rỉ mới nhất thông qua phép thử AnTuTu là chính xác, G8441 sẽ là mẫu smartphone đầy hấp dẫn dành cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Cụ thể, các chi tiết được tiết lộ liên quan đến G8441 bao gồm chip Snapdragon 835 đến từ Qualcomm, trong khi màn hình hiển thị ở độ phân giải HD (720p). Điều này không quá bất ngờ mặc dù tin đồn cho biết máy có màn hình Full HD bởi các công ty thường cố tình che giấu hình ảnh thiết bị của mình.

Ảnh
Các thông số kỹ thuật rò rỉ trên AnTuTu liên quan đến Sony G8441

Ngoài ra, các chi tiết nổi bật khác trên rò rỉ bao gồm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB cũng như hai máy ảnh 8 MP. Tuy nhiên, không rõ đây là thiết lập camera kép phía sau hay chỉ đơn giản là thông số cho cả camera trước và sau.

Một thông tin đáng chú ý nữa trên Sony G8441 bao gồm máy chạy Android 8.0.0. Nếu các thông tin này là chính xác G8341 cũng có thể đi kèm cùng phiên bản Android.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)