Trên đời này không có gì hoàn hảo, kể cả điện thoại cũng vậy. Bạn đang dùng Google Pixel nhưng lại muốn có thiết kế và camera của Galaxy S8 hay kho ứng dụng App Store như iPhone 7. Để có được một thiết bị trong mơ, tác giả Antonio Villas-Boas của Business Insider đã lắp ghép 14 linh kiện từ 8 smartphone khác nhau như dưới đây.

Thiết kế mặt trước của Xiaomi Mi Mix

Xiaomi Mi Mix có viền bao quanh màn hình còn mỏng hơn cả Galaxy S8, biến nó trở thành một smartphone gần như toàn màn hình đẹp rực rỡ.

Mặt lưng đen bóng của iPhone 7

Mặt kính phía sau Galaxy S8 khá đẹp nhưng phiên bản iPhone 7 jet black mới “gây thương nhớ” cho nhiều người nhờ vẻ ngoài và cảm giác cao cấp.

Màn hình 4K của Sony Xperia XZ Premium

Màn hình 1080p trên smartphone đã đủ dùng với đa số người dùng thông thường, song đã là một thiết bị trong mơ, nó phải có độ phân giải cao nhất, tương tự Sony Xperia XZ Premium.

Camera của Galaxy S8

Galaxy S8 không dùng cụm camera kép như LG G6, OnePlus 5 hay iPhone 7 Plus nhưng lại được đánh giá là tốt nhất. Dù không có hai ống kính, nó vẫn làm được những điều mà camera hai ống kính đang làm như chế độ chụp chân dung.

Cảm biến vân tay của OnePlus 5

Đầu tiên, cảm biến vân tay được đặt ở mặt trước OnePlus 5, không phải mặt sau như Galaxy S8 hay LG G6. Thứ hai, nó là loại nhanh nhất và chính xác nhất hiện nay, còn nhanh hơn khi so với S8.

Chống nước như Galaxy S8 và LG G6

Cả hai thiết bị đến từ Hàn Quốc đều kháng nước theo chuẩn cao nhất trên smartphone, đó là IP 68, đồng nghĩa với chúng có thể sống sót ở độ sâu tối đa 1,5m trong 30 phút. iPhone 7 cũng chống nước nhưng không mạnh như S8 hay G6.

Phiên bản Android mới nhất với launcher của Google Pixel

Khi nói đến hệ điều hành, tác giả nghiêng về Android cùng launcher Pixel. Nó vừa được nhận cập nhật nhanh nhất từ Google, vừa có giao diện hiện đại, sạch sẽ. iOS của Apple cũng như vậy nhưng không cho người dùng đặt biểu tượng ở nơi nào họ thích, trong khi Android cho phép giấu biểu tượng ứng dụng không sử dụng thường xuyên với app drawer. Ngoài ra, Android còn dễ xử lí thông báo hơn iOS.

Apple App Store

Giá mà các điện thoại Android có được chợ ứng dụng của Apple. Dường như nhiều ứng dụng iOS được thiết kế đẹp hơn Android. Chẳng hạn, Twitter trên iOS có các nút bấm menu ở dưới cùng, giúp bạn dễ bấm hơn, trong khi trên Android nó lại ở trên cùng.

8 GB RAM trên OnePlus 5

OnePlus 5 trang bị tới 8 GB RAM, mang lại hiệu suất vô địch khi dùng nhiều ứng dụng trong ngày. Phần lớn điện thoại ngày nay chỉ có 4 GB RAM. Về lí thuyết, càng nhiều RAM, các ứng dụng chạy nền càng không can thiệp đến hoạt động của điện thoại.

Chip A10 của iPhone 7

Theo kết quả đo hiệu chuẩn của TrustedReviews, chip A10 trong iPhone 7 đánh bại chip Qualcomm Snapdrgon 835 trong OnePlus 5 và Galaxy S8.

Sạc không dây của Galaxy S8 và LG G6

Sạc không dây là một tính năng được mong đợi. Bạn có thể đặt điện thoại lên dock sạc trên bàn và không bao giờ phải lo máy bị hết pin. Tất nhiên, bạn vẫn dùng sạc dây như bình thường nhưng lại thêm hai thao tác cắm và rút sạc.

Dash Charging trên OnePlus 5

Đối với sạc dây, giải pháp tốt nhất là Dash Charging của OnePlus 5. Nó giữ tất cả phần tạo nhiệt trong quá trình sạc trong bản thân adapter, cho phép máy vẫn duy trì ở nhiệt độ bình thường khi đang sạc, đồng nghĩa với hiệu suất và tốc độ sạc không bị ảnh hưởng.

Pin của Asus ZenFone 3 Max

ZenFone 3 Max không có thời lượng pin tốt nhất nhưng lại có pin lớn nhất hiện tại. Kết hợp với tối ưu hóa phần cứng và phần mềm từ Google Pixel, Galaxy S8, iPhone 7, pin 4.100mAh trên ZenFone 3 Max có thể cho thời gian sử dụng lên tới 2 đến 3 ngày.

Giá bán của OnePlus 5

Còn gì tuyệt vời hơn nếu mẫu điện thoại hoàn hảo như vậy chỉ có giá 470 USD như của OnePlus 5. Như vậy, ai cũng có cơ hội được sở hữu thiết bị trong mơ này.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)