Tai nghe Apple AirPods.

Nguồn tin thân cận với Apple vừa tiết lộ hãng này đang có ý định tích hợp những cảm biến sinh trắc học vào mẫu tai nghe Apple AirPods thế hệ mới. Nói một cách dễ hiểu hơn là những mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ tiếp nối sẽ có khả năng theo dõi nhịp tim và cả những thông tin khác liên quan đến sức khỏe mà không cần sự trợ giúp từ bất kì thiết bị dùng thêm nào khác.

Về cơ bản, tai nghe mang trên mình những cảm biến sinh trắc học không còn xa lạ trong làng thiết bị điện tử tiêu dùng ngày nay. Đơn cử, Jabra trước đây từng giới thiệu mẫu tai nghe Elite Sport Wireless Earbut cũng được tích hợp những cảm biến sinh trắc học, giúp theo dõi nhịp tim và VO2 Max (một giá trị phản ánh thể chất của mỗi người dựa trên khả năng hấp thụ lượng oxy trong một phút).

Được biết, những mẫu tai nghe Apple AirPods hiện tại ngoài phiên bản màu trắng do chính Apple sản xuất đã có thêm tùy chọn màu đen được gia công đặc biệt và hoàn toàn thủ công bởi BlackPods, một công ty hoàn toàn độc lập với Apple.

Tùy chọn phiên bản Apple AirPods màu đen bóng (279 USD), người dùng cũng có thể chọn lựa sản phẩm với bộ cánh đen nhám (299 USD). Đáng chú ý là cho dù đã mua Apple AirPods trực tiếp từ Apple và yêu thích màu đen, người dùng vẫn có thể nhờ công ty này “sơn” lại với mức phí 99 USD. Mỗi bộ tai nghe Apple AirPods mà BlackPods cung cấp đương nhiên cũng được bán kèm bộ case tông xuyệc tông với tai nghe.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)