Sự kiện “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” với “Đường chạy sắc màu” tổ chức bởi Vietnamobile diễn ra tại Thái Bình và Quảng Nam cuối tuần trước đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham dự với sự háo hức và tò mò về một sự kiện âm nhạc kết hợp thể thao lần đầu tiên diễn ra. Nếu như các bạn trẻ Hà Nội hay TP HCM không lạ lẫm gì về “Đường chạy sắc màu” thì với các bạn trẻ ở Thái Bình, Quảng Nam hay các tỉnh thành khác thì đây là sự kiện hoàn toàn mới.

Giới trẻ Thái Bình và Quảng Nam thực sự đã đón một cuối tuần “đã” nhất từ trước đến nay. Từng hàng dài xếp hàng ngay ngắn trước địa điểm sự kiện trước 1-2 tiếng đồng hồ, những giọt mồ hôi nắng nóng nhỏ giọt trên những gương mặt háo hức, đợi chờ tràn đầy nhiệt huyết của các bạn học sinh, sinh viên, khoảnh khắc vỡ òa tại đường chạy phủ đầy màu sắc và giây phút đắm mình trong đêm nhạc bốc lửa,… tạo nên những “thước phim” vô cùng sôi động và khó quên trong sự kiện của Vietnamobile.

Chuỗi sự kiện này được tổ chức để đánh dấu việc nhà mạng Vietnamobile mở rộng địa bàn phủ sóng 3G và tạo cơ hội cho người dùng tại các địa phương có thể trải nghiệm mạng 3G tốc độ cao của Vietnamobile. Tại các sự kiện, người tham dự sẽ được tham gia các sự kiện: Đường chạy sắc màu, các trò chơi vui nhộn và đêm nhạc Bùng nổ sắc màu sôi động.

Các đêm nhạc có sự góp mặt của những ca sĩ, rapper, DJ được các bạn trẻ yêu thích như Kimmese, Vicky Nhung, Dalab Band,… tại Thái Bình, hay DJ Jenny, Văn Tây, Bảo Anh, Huyền Trang, nhóm Nhiệt Huyết,… tại Quảng Nam đã mang đến không khí âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt, hấp dẫn. Tiếp sau đây, “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” sẽ diễn ra ở Nam Định, Thanh Hóa, Lâm Đồng, Quảng Ninh, Hải Phòng…. cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ khác đang chờ đón các bạn trẻ trong những sự kiện tiếp theo của Vietnamobile.



Bình luận

  • TTCN (0)