Ngày 28/6, Trong khuôn khổ Hội nghị Di động Thế giới Thượng Hải 2017 (Mobile World Congress Shanghai), Qualcomm Incorporated công bố việc công ty con là Qualcomm Technologies cho ra mắt nền tảng di động Qualcomm SnapdragonTM 450, thành viên mới thuộc gia đình nền tảng di động Snapdragon 400. Được dành riêng cho các điện thoại thông minh và máy tính bảng tầm trung, Snapdragon 450 là thành viên đầu tiên của dòng Snapdragon 400 sử dụng quy trình 14nm FinFET, và được thiết kế để mang lại cải thiện đáng kể về thời lượng pin, đồ họa và năng lực tính toán, xử lí hình ảnh cũng như kết nối LTE so với thế hệ trước là nền tảng di động Snapdragon 435.

Ông Kedar Kondap, Phó Chủ tịch, bộ phận Quản lí Sản phẩm thuộc Qualcomm Technologies cho biết: “Gần đây chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi đối với các nền tảng di động Snapdragon, đây là một phần trong tầm nhìn của chúng tôi trong việc mang đến các chứng năng di động tiên tiến nhất với giá trị tốt nhất có thể, và nền tảng di động Snapdragon 450 đóng vai trò là một minh chứng khác cho tầm nhìn đó. Với Snapdragon 450, người dùng sẽ được trải nghiệm những cải thiện ngoạn mục về hiệu năng, kết nối, thời lượng pin cũng như năng lực xử lí hình ảnh.”

Cho đến thời điểm hiện tại, hơn 1900 thiết kế dựa trên các nền tảng di động Snapdragon 400 đã được tung ra hoặc sắp có mặt. Các thiết bị thương mại mẫu sử dụng Snapdragon 450 được kì vọng sẽ được đưa ra vào quý 3/2017, và nền tảng này sẽ được phổ biến trên các thiết bị dành cho người dùng vào cuối năm nay.



Bình luận

  • TTCN (0)