Panasonic Lumix GH5.

Lumix GH5 hiện được xem là đại diện cao cấp nhất của dòng sản phẩm máy ảnh mirrorless GH-Series vừa được Panasonic chính thức giới thiệu đến tay người yêu thích thương hiệu này. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Lumix GH5 là mẫu máy ảnh đầu tiên đạt chuẩn của một mẫu máy quay phim chuyên nghiệp.

Về cấu hình, Panasonic Lumix GH5 là cảm biến M4/3 hỗ trợ độ phân giải 20,3MP, bộ xử lí ảnh Venus Engine hỗ trợ tái tạo màu sắc sống động, bắt mắt với độ nhiễu hạt cực thấp. Ngoài ra, ISO cũng được mở rộng từ 100 tới 25.600, hứa hẹn khả năng tái tạo hình ảnh tốt cả trong môi trường thiếu sáng.

Panasonic Lumix GH5 còn ứng dụng cộng nghệ DFD (Depth from Defocus) hỗ trợ lấy nét 225 điểm AF, kết hợp với lấy nét tương phản, nên có thể cho tốc độ nét nhanh gấp hai lần so với người tiền nhiệm Lumix GH4. Bên cạnh đó, mẫu máy ảnh mirrorless cao cấp này còn hỗ trợ chống rung 5 trục, khả năng quay phim độ phân giải 4K 60 khung hình/giây, hoặc full-HD 180 khung hình/giây hoàn toàn không giới hạn thời gian.

Hiện tại, Panasonic Lumix GH5 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 47,99 triệu đồng cho thân máy.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)