Ở phân khúc này, người dùng sẽ phải đắn đo lựa chọn hơn khi các mẫu máy đều sẽ cắt giảm tối đa để chi phí tối thiểu. Trong bài hôm nay chúng ta sẽ điểm qua 5 mẫu smartphone được ưa chuộng nhất trong mức giá dưới 3 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 4a

Giá: 2.990.000 đồng

Redmi 4A là phiên bản rút gọn của Redmi 4 từng tạo ấn tượng mạnh khi ra mắt. Đây là mẫu smartphone giá rẻ với cấu hình ổn, thiết kế đẹp mắt kèm bộ đôi camera trước sau ấn tượng. Cụ thể, máy trang bị bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 425 lõi tứ 64-bit, 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, Redmi 4A có pin dung lượng lên tới 3120 mAh sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho bạn trong hơn một ngày làm việc và giải trí.

Philips S326

Giá: 1.790.000 đồng

Philips S326 là smartphone ra mắt mới đây với thiết kế đẹp, cấu hình tốt bao gồm bộ xử lí lõi tứ, bộ nhớ trong 8 GB cùng 1 GB RAM giúp đáp ứng các nhu cầu lên mạng và giải trí cơ bản. Thiết bị này được Philips trang bị pin dung lượng 3000 mAh giúp máy có thời gian sử dụng trên 1 ngày. Đặc biệt hơn là kết nối 4G trên cả 2 SIM giúp người dùng tiếp cận công nghệ mới dễ dàng hơn.

Mobiistar Zumbo J2

Giá: 2.790.000 đồng

Thương hiệu điện thoại Việt nam Mobiistar đã tung ra chiếc Zumbo J2 với vẻ ngoài sang trọng, thời trang, tích hợp cảm biến vân tay và kết nối 4G. Đây thực sự là một thiết bị đáng quan tâm trong tầm giá với camera selfie 13MP, điểm trừ duy nhất ở đây là phần mềm của máy chưa hoàn thiện tốt.

ASUS ZenFone Live

Giá: 2.990.000 đồng

ZenFone Live mặc dù có ngoại hình và cấu hình khá bình thường nhưng chiếc máy này lại rất phù hợp với những bạn có nhu cầu live stream thường xuyên. Trên máy được tích hợp sẵn một phần mềm cho phép người dùng làm đẹp khi live stream theo thời gian thực, điều này sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn khi “lên sóng".

Philips V787

Giá: 2.990.000 đồng

Chiếc smartphone này tạo ấn tượng tốt nhờ màn hình độ phân giải cao Full HD, hỗ trợ 2 SIM, dung lượng pin lên đến 5000 mAh và công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình lên đến 86%, nhờ đó người dùng không bị mỏi mắt khi xem màn hình liên tục trong thời gian dài. Chính vì thế, khi sở hữu V787, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những bộ phim HD, chơi game, lướt web, đọc báo giải trí, thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng và mệt mỏi mà không lo hại mắt.




Bình luận

  • TTCN (0)