​Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 120 gram, người dùng có thể thoải mái sử dụng ZenFone Live bằng một tay. Màn hình Zenfone Live sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao. Ngoài ra, ZenFone Live cũng được trang bị mặt kính cong 2,5D, giúp mang lại cảm giác vuốt, chạm mượt mà hơn. ZenFone Live có tỉ lệ màn hình ấn tượng đạt 75%, cho độ hiển thị lớn và loại bỏ chi tiết thừa. Sản phẩm hiện có 3 màu trẻ trung bao gồm Vàng Cát, Hồng Ánh Kim và Đen Navy.

Camera trước của ZenFone Live được tích hợp những cải tiến mới nhất để đảm bảo cho những bức ảnh selfie sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Bộ cảm biến có kích thước điểm ảnh cực lớn 1.4μm, cải thiện độ nhạy sáng lên đến 200% so với điện thoại thông minh sở hữu điểm ảnh tiêu chuẩn. Bổ trợ thêm là đèn Flash Selfie dịu nhẹ tôn lên tông màu thật của da. Điều này giúp người dùng selfie dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Thêm vào đó, nhờ ống kính góc rộng 82 °, người dùng còn có thể ghi lại những bức ảnh có khung cảnh rộng lớn hoặc chụp được với nhóm bạn với nhiều người hơn.

Bên cạnh công nghệ cho camera trước, Asus không quên trang bị cho ZenFone Live một camera chất lượng cao 13 MP khẩu độ f/2.0. Đi kèm với 12 chế độ chụp, đây là một trợ thủ đắc lực cho nhu cầu sống ảo của giới trẻ.

Đáp ứng kích thước mỏng nhẹ và chất lượng màn hình, dung lượng pin 2600 mAh sẽ đảm bảo cho bạn đủ năng lượng để sử dụng cả ngày dài thoải mái. Cụ thể, máy sử dụng được tới 11 - 12 giờ khi lướt web, quay video được tầm 3 giờ và thời gian chờ lên tới 96 giờ.

ZenFone Live sở hữu loa ngoài mạnh mẽ với thiết kế 5 nam châm, hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS hoạt động bằng 2 microphone cùng lúc giúp ZenFone Live tái tạo rõ ràng âm thanh giọng nói khi livestream mà không bị lẫn tạp âm của môi trường xung quanh.



Bình luận

  • TTCN (0)