Người dùng có thể gắn thêm các phụ kiện Moto Mods để tùy biến máy linh hoạt hơn

Theo đó, Moto Z2 Play sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại, dùng màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD Super AMOLED.

Về cấu hình, sản phẩm này đang trang bị bộ vi xử lí lõi 8 Snapdragon 626 của Qualcomm đạt tốc độ 2,2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 2 TB thông qua khe cắm thẻ microSD, pin dung lượng 3.000 mAh tích hợp chức năng sạc nhanh TurboPower.

Phía sau máy tích hợp camera 12 MP với khẩu độ f/1.7, hỗ trợ lấy nét kép, lấy nét laser tự động và nhận diện khuôn mặt. Phía trước máy tích hợp camera 5 MP với ống kính góc rộng kèm đèn flash LED kép giúp nâng cao chất lượng selfie.

Một điểm nhấn của Moto Z2 Play là phím cảm biến vân tay tích hợp điều hướng nhanh. Ngoài chức năng bảo mật, phím cảm biến còn có khả năng điều hướng như trượt sang trái để quay lại, trượt sang phải để truy cập các ứng dụng đang chạy, chạm để quay lại màn hình chính hay nhấn giữ để khóa. Điều này giúp thao tác của người dùng trở nên thuận tiện hơn cũng như giải phóng màn hình khỏi những nút điều hướng ảo chiếm diện tích.

Điểm nhấn cuối cùng của sản phẩm là khả năng kết hợp linh hoạt cùng các Moto Mods. Trong tích tắc, chiếc Moto Z2 Play của bạn sẽ biến hóa thành các thiết bị giải trí đa dạng cho trải nghiệm độc đáo như máy ảnh chuyên nghiệp, máy chiếu phim màn ảnh rộng, loa âm thanh nổi chất lượng cao, sạc dự phòng di động hay tay cầm chơi game chuyên nghiệp.

Tại thị trường Việt Nam, Moto Z2 Play được bán ra với mức giá 10,99 triệu đồng và có hai màu sắc tùy chọn là vàng ánh kim và xám nhạt.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)