Chiếc điện thoại này được thiết kế dành cho nhà mạng AT&T với giá 99,99 USD, có nghĩa sản phẩm sẽ cạnh tranh với Moto E4 cả về giá thành lẫn cảm biến dấu vân tay. Một điểm ấn tượng trên sản phẩm chính là máy đi kèm màn hình lớn và âm thanh Dolby.

ZTE Blade Spark có thiết kế vượt trội so với những gì mà người dùng mong đợi ở smartphone có giá dưới 100 USD, trong đó bảng mặt sau nhận được nhiều chú ý nhất.

Về cấu hình, Blade Spark trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p cùng máy ảnh 12 MP ở mặt sau với đèn flash LED và tính năng tự động lấy nét. Máy ảnh phía trước có độ phân giải 5 MP. Bên trong máy tích hợp chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 425 (MSM8917) tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng với dung lượng hỗ trợ lên đến 128 GB.

Ngoài ra điện thoại còn đi kèm kết nối USB-C, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11 b/g/n. Điện thoại cũng đi kèm tính năng hotspot di động và jack cắm âm thanh 3.5 mm truyền thống.

Đặc biệt, ZTE trang bị cho Blade Spark một nút selfie chuyên dụng bên cạnh điện thoại, cho phép bạn dễ dàng chụp nhanh hình ảnh với camera phía trước. Trong khi đó, tính năng cảm biến vân tay cho phép người dùng lưu trữ đến 5 dấu vân tay để truy cập thiết bị cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)