Nokia 8 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Theo PhoneArena, có khoảng 3 smartphone Nokia sẽ được HMD ra mắt từ nay đến cuối năm, trong đó đáng chú ý nhất là Nokia 8 sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Báo cáo cho biết, Nokia 8 sẽ trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 835 cao cấp, kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Như vậy sẽ không có chuyện Nokia 8 sở hữu cấu hình RAM 6 GB như các tin đồn gần đây. Vẫn chưa rõ liệu điện thoại có tính năng bảo mật như một số smartphone cao cấp khác hay không, chẳng hạn như cảm biến dấu vân tay.

Các trò rỉ trước đó cho biết Nokia 8 có thể sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải WQHD (2.560 x 1.440 pixel) cùng thiết lập máy ảnh kép. Đặc biệt, với sự hợp tác giữa Nokia và HMD, nhiều khả năng thương hiệu ống kính Carl Zeiss cũng sẽ có mặt trên sản phẩm lần này.

Nguồn tin cũng nói thêm rằng, Nokia 8 cung cấp cho người dùng các lựa chọn màu sắc Xanh, Thép (bạc), Vàng/Xanh lam và Vàng/Đồng cùng tùy chọn đơn SIM hoặc SIM kép.

Cuối cùng, giá bán dành cho Nokia 8 tại thị trường châu Âu có thể rơi vào khoảng 550 EUR (630 USD). Thời điểm ra mắt sản phẩm là 31/7, có nghĩa trong vòng 2 tuần nữa mọi bí ẩn sẽ được vén màn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)