Tại triển lãm IFA, công ty Griffin Technology đã công bố ba phụ kiện tiện ích dành cho iPhone 3G. Bộ phụ kiện này sử dụng phù hợp cho iPhone 3G, iPhone và iPod Touch.

1. Giá để iPhone trên ô tô:

Phụ kiện giá để trên xe ô tô của iPhone được thiết kế với màu đen,  phụ kiện này có thể dính vào kính chắn gió của ô tô hay đặt gần đồng hồ công tơ mét. Như vậy có thể đảm bảo cho người sử dụng nhanh chóng tìm bản đồ hay những tuyến đường dành cho ô tô.

Điều dễ nhận thấy ở đây là hệ thống giá đỡ thiết kế chuyển động linh hoạt, người sử dụng dễ dàng điều chỉnh ở các góc độ khác nhau. Dưới đáy giá đỡ còn trang bị tấm hút bằng nhựa polyethylene, cho phép bạn dính iPhone vào kính cửa sổ ô tô, thậm chí cả những vật thể có bề mặt trơn mà không sợ bị rơi.

2. Vỏ bảo vệ:

Vỏ bảo vệ được thiết kế trong suốt và trơn, nó sẽ phát ra những ánh kim loại khi để dưới ánh nắng mặt trời. Phụ kiện này sử dụng nguyên liệu polycarbonate cứng cáp, chống bụi và chống xước. Hơn nữa phía bên trong sử dụng cao su tạo ra sự liên kết chặt chẽ cho iPhone. Những ai hay để iPhone trong túi có thể quan tâm tới phụ kiện này.

3. Đai đeo thể thao:

Phụ kiện đai đeo thiết kế dành cho những bạn ham thích thể thao, có thể đeo trên tay, trọng lượng khá nhẹ, nếu đeo cả một ngày bạn cũng sẽ không hề có cảm giác mệt mỏi, hơn nữa bạn có thể tắm rửa cho chiếc đai đeo này khi cần thiết. Ngoài ra, iPhone cũng có thể để trong một chiếc túi trong suốt đi kèm, chiếc túi này có tác dụng chống bụi và bảo vệ cho màn hình của iPhone.

Thanh Quang (Theo sina)  



Bình luận

  • TTCN (1)
mptu  325

Chỉ là mấy phụ kiện quá bình thường, chẳng thấy gì gọi là độc đáo cả, tiêu đề ghi khiếp quá. Nếu nói là độc đáo vậy có khi kể đến mấy cái phụ kiện lắp vào đuôi máy để nhận sóng AM/FM có khi còn độc đáo hơn.