Sony Ericsson vừa được giới thiệu K770 Cyber-short, chiếc điện thoại di động với những tính năng nổi trội: vừa đóng vai trò một chiếc camera kĩ thuật số, vừa như một cuốn album ảnh cho phép bạn lưu trữ cũng như chia sẻ những bức hình ngay khi vừa chụp. Đây chính là một trong những điểm mới của dòng sản phẩm này.

Được thiết kế với vẻ ngoài tao nhã chỉ dày 14.5mm, độ phân giải 3.2 megapixel và zoom quang 3x cho phép bạn chụp được những bức hình với chất lượng có thể sánh với chiếc camera kỹ thuật số thông thường. Với K770 bạn có thể quay video mà không phải lo lắng khi thiếu ánh sáng bởi lẽ nó cho phép bạn điều chỉnh để cân bằng độ sáng sao cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.

"Mọi chuyện trong cuộc sống xảy ra ngắn hơn nếu bạn không có một chiếc camera. Bạn có thể chụp ảnh trong chốc lát với chiếc điện thoại và muốn ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ để có thể lưu giữ trong album gia đình mình thì K770 là một lựa chọn hoàn hảo " theo Helene Barnekow, người đứng đầu trung tâm Marketting của Sony Ericsson.

Với màn hình rộng 1.9 inch, việc trình chiếu ảnh theo slide show trở nên thật dễ dàng, khi bạn muốn chia sẻ ảnh cho những người bạn ở xa, K770 có thêm chức năng upload hình khi có kết nối mạng trực tiếp lên blog hay gallery của bạn. Bạn cũng có thể kết nối với PC hay Laptop thông qua cổng USB, hoặc nếu in ảnh thì bạn có thể in trên khổ ảnh thông dụng 15x10cm với độ nét cao.

Cùng với  thẻ nhớ Memory Stick Micro™ (M2™) 256 MB bạn có thể lưu trữ khoảng 200 bức ảnh với chất lượng tốt, đồng thời bạn cũng có thể nghe những bài hát yêu thích với âm thanh thật hoàn hảo với chiếc tai nghe Bluetooth™ Headset HBH-DS200. Ngoài ra K770 còn có thể kết nối GSM/GPAS 900/1800/1900 va UMTS 2100.

Theo đánh giá thì dòng sản phẩm K770 Cyber-shot™ này hứa hẹn mang lại doanh thu lớn cho Sony Ericsson trong mùa thu này.

Ngo Trung (theo 3g.co.uk) 



Bình luận

  • TTCN (2)
Minh Tiến  1236

hihi

hihi ;D ngotrung sẽ đổi sang xài K770 chứ...Nó có vẻ quá tuyệt nhỉ.. Wink

Bùi Bình  1676

haha cũng có lẽ là như thế đấy. Cái điện thoại này không biết nghe nhạc thế nào chứ cái chứ Cyber Shot kia thì chụp hình chắc là good lắm