Cảm biến dấu vân tay ở mặt sau sẽ tiếp tục duy trì trên Galaxy S9

Theo SlashGear, nổi tiếng với những tin đồn đoán về sản phẩm Apple, bao gồm iPhone 8 sắp tới, ông Kuo cũng đưa ra một số thông tin về các sản phẩm hàng đầu của Samsung. Trong động thái mới nhất, ông Kuo đã đăng tải một số nhận xét về Galaxy S9 và cả Note 9 mà Samsung có ý định ra mắt vào năm sau.

Về cơ bản Kuo dự đoán rằng Galaxy S9 sẽ giữ vị trí cảm biến dấu vân tay ở mặt sau giống như những gì mà Galaxy S8 mang lại. Đó có thể là một sự thất vọng khi Galaxy S8 đã cho thấy thiết kế dễ gây nhầm lẫn chạm vào ống kính máy ảnh khi thực hiện quét dấu vân tay. Tuy nhiên, tin vui là Galaxy Note 9 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của bộ cảm biến dấu vân tay nhúng dưới màn hình.

Được biết, thông tin mà ông Kuo đưa ra dựa vào bản báo cáo liên quan đến iPhone 8 sẽ loại bỏ cảm biến dấu vân tay Touch ID để thay bằng hệ thống phát hiện khuôn mặt. Trước đó, Apple đã gặp khó khăn trong việc tìm cách nhúng Touch ID vào phía dưới màn hình và có vẻ như công ty không thể hoàn thiện công nghệ này trước thời điểm phát hành sản phẩm trong năm nay.

Điều này có nghĩa rằng Samsung không cần phải chấp nhận rủi ro trong việc cố gắng nhúng cảm biến dấu vân tay dưới màn hình để đặt trên Galaxy S9 mà công ty phát hành vào nửa đầu năm sau. Công ty chỉ bắt đầu hoàn thiện công nghệ vào cuối năm 2019 bằng việc áp dụng nó vào Galaxy Note 9 dự kiến ra mắt vào mùa thu trước khi Apple làm điều tương tự với iPhone 2018.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)