Máy sở hữu camera với nhiều tính năng cao cấp cho chất lượng ảnh chụp ấn tượng.
 

Thay vì có tên gọi Bphone 2 như nhiều tin đồn trước đây, Bphone thế hệ thứ hai có tên Bphone 2017 với các cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, hứa hẹn cho thời gian sử dụng pin kéo dài đến 2 ngày nhờ được tối ưu hệ thống phần cứng.

Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD có chất lượng hiển thị tương đương nhiều smartphone cao cấp và vượt trội so với các smartphone cận cao cấp. Mặc dù chỉ sở hữu chip Snapdragon 625 không phải là cao cấp nhất của Qualcomm nhưng Bkav nói rằng nó đã được thiết kế để tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng pin.

Phía sau Bphone 2017 đi kèm camera độ phân giải 16 MP với chức năng chống rung quang học (OIS), lấy nét theo pha, quay phim 4K và công nghệ AI Camera cho phép ảnh chụp với chất lượng xuất sắc. Trong khi đó, mặt trước của máy đi kèm camera độ phân giải 8 MP với chức năng lấy nét tự động và công nghệ AI Camera.

Ngoài ra, máy cũng đi kèm chức năng 2 SIM 2 sóng 4G, sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công nghệ sạc song song đa luồng giúp sạc mát hơn so với thông thường. Máy tích hợp chip âm thanh DAC rời 32 bit, 384 KHz cao cấp cho chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Ảnh
Máy vận hành trên nền tảng BOS 2 kết hợp giải pháp bảo mật BMS độc quyền của Bkav.

Được vận hành trên nền tảng BOS 2 mới, Bphone 2 sẽ cho trải nghiệm thực sự mượt mà trong từng thao tác nhờ giao diện được thiết kế tối giản hơn nhiều so với BOS đời đầu. Hiệu ứng Blur sẽ cho phép làm mờ nội dung phía sau khi mở thư mục, thanh cài đặt hoặc biểu tượng. Bkav khẳng định rằng Bphone 2017 là chiếc điện thoại không có tin nhắn rác và có khả năng chống virus nhờ tích hợp giải pháp BMS độc quyền.

Mặc dù chưa cung cấp thông tin giá bán nhưng Bkav cho biết Bphone 2017 sẽ hướng đến phân khúc cận cao cấp để cạnh tranh với Moto Z2 Play hay Galaxy A7.

Ảnh
Phiên bản GOLD cung cấp chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Bên cạnh đó, Bkav cũng cho phát hành phiên bản Bphone 2017 GOLD đặc biệt với cấu hình phần cứng mạnh mẽ hướng đến phân khúc cao cấp, bao gồm chip Snapdragon 835 và camera kép 12 MP. Trong khi Bphone 2017 chỉ có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB thì Bphone 2017 GOLD có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Tại thị trường Việt Nam, Bphone 2017 sẽ được bán ra vào ngày 19.8 tới với mức giá bán 9,789 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)