Hình ảnh được cho là mẫu thử nghiêm của mẫu Mi Mix 2.

Mi Mix là mẫu smartphone từng gây sốc người hâm mộ khi chính thức ra mắt hồi năm ngoái bởi thiết kế gần như không viền ở cả 3 cạnh máy. Theo cập nhật mới nhất, Xiaomi được cho là đang bí mật phát triển mẫu Mi Mix 2, sản phẩm tiếp nối mẫu Xiaomi Mi Mix đang có mặt trên thị trường.

Cũng theo cập nhật, nguồn tin thân cận với Xiaomi thậm chí còn trưng ra hình ảnh đầu tiên được cho là mẫu thử nghiệm của chiếc Mi Mix 2. Qua hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc Xiaomi Mi Mix 2 nhiều khả năng sẽ có thiết kế khung viền màn hình mảnh mai đúng chất hơn. Các chi tiết cạnh màn hình cũng được vát cong trông quyến rũ hơn. Tiếc là chi tiết mặt lưng không được khoe ra nên hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc Xiaomi Mi Mix 2 có sử dụng vật liệu kính như sản phẩm trước đây hay không.

Hiện tại, mẫu Xiaomi Mi Mix 2 được kì vọng sẽ lên đời với bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 835, màn hình AMOLED, RAM dung lượng 6 GB, camera chính 19MP và trang bị pin dung lượng 4.500mAh.

Được biết, những mẫu Xiaomi Mi Mix trên thị trường hiện tại tỏ ra khá hấp dẫn với RAM dung lượng đạt mức 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB, màn hình 6,4 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD (1080 x 2040 pixel), bộ xử lí Qualcomm MSM8996 Snapdragon 821. Theo Xiaomi, Mi Mix sở hữu camera chính 16MP hỗ trợ ghi hình 4K, chống rung điện tử, đèn flash LED kép trợ sáng. Tuy nhiên, camera trước của máy chỉ dừng lại ở mức 5MP hứa hẹn mang lại chất ảnh selfie ở mức ưa nhìn trong môi trường thuận lợi. Bên cạnh phần cứng hứa hẹn đủ sức “cân” tốt nhu cầu giải trí, xử lí đa nhiệm hằng ngày, Mi Mix cũng trang bị 2 khay SIM, kết nối 4G, hàng loạt cảm biến vẫn thường thấy trên các mẫu smartphone đắt tiền và pin dung lượng 4.400mAh.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)