Galaxy Note 8 sẽ có phiên bản đi kèm RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB

Theo PhoneArena, tiết lộ từ Roland Quandt trên Twitter cho biết phiên bản Emperor của Galaxy Note 8 sẽ đi kèm bộ nhớ trong lên đến 256 GB và chỉ được cung cấp tại thị trường Hàn Quốc. Về cơ bản, mức bộ nhớ trong này tăng gấp đôi so với tiêu chuẩn cùng bộ nhớ RAM 6 GB.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung cho phát hành một phiên bản đặc biệt trong dòng Galaxy cao cấp. Trước đó hãng đã tung ra phiên bản Midnight Black của Galaxy S8 đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB (cao hơn so với bản gốc có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB). Samsung chỉ sản xuất 150.000 phiên bản Midnight Black cho thị trường Hàn Quốc và đã nhanh chóng bán hết.

Ngoài ra, Galaxy Note 8 cũng đi kèm với tính năng cảm ứng lực tương tự 3D Touch của Apple, cho phép người sử dụng điện thoại nhấn mạnh vào các biểu tượng để khám phá một số tính năng bổ sung mà họ có thể truy cập.

Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23/8, một tuần trước khi sự kiện IFA 2017 khai mạc tại Berlin, Đức. Thiết bị sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6,3 inch với độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel. Nhờ thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) như Galaxy S8 và S8+, phần khung của Galaxy Note 8 sẽ gọn hơn rất nhiều so với các smartphone màn hình trên 6 inch khác.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)