Consumer Reports mất niềm tin vào dòng Surface do xuất hiện nhiều vấn đề khi sử dụng.

Theo Neowin, Consumer Reports cho biết việc loại bỏ dòng Surface khỏi danh sách khuyến cáo là kết quả của cuộc khảo sát với 90.000 người sử dụng tablet và laptop, cho thấy khoảng 25% chủ sở hữu Surface gặp vấn đề vào cuối năm thứ hai khi sử dụng thiết bị.

Các vấn đề phổ biến nhất với sản phẩm Surface được báo cáo trong cuộc khảo sát của Consumer Reports liên quan đến lỗi màn hình cảm ứng, vấn đề đóng băng và sự cố hệ thống, trong khi một số khác cho biết họ đã gặp vấn đề khi sử dụng nhưng trở lại bình thường sau khi khởi động lại thiết bị.

Ngay lập tức, trong tuyên bố với Reuters, Microsoft bác bỏ đánh giá của Consumer Reports và cho biết công ty không tin các phát hiện này phản ánh chính xác những trải nghiệm thực sự mà chủ sở hữu Surface nhận được.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng cho biết thêm rằng Surface được thiết kế và sản xuất tập trung vào tính ổn định và hiệu suất làm việc. Kết quả này đến từ hoạt động kiểm tra phần cứng và phần mềm một cách rộng rãi nhằm đảm bảo Surface khi ra mắt có khả năng hoạt động tốt nhất có thể.

Về phần Consumer Reports, biên tập viên Jerry Beilinson cho rằng nếu người dùng quan tâm đến việc sản phẩm kéo dài trong bao lâu, tốt hơn hết là chọn một thương hiệu có độ tin cậy cao.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)