Bản concept iPhone 8 đến từ Jermaine Spit

Dựa vào những tin đồn đăng tải trong thời gian qua, nhiều bản concept (ý tưởng thiết kế) dành cho iPhone 8 đã được đưa ra, giúp người dùng có một cái nhìn tốt hơn về sản phẩm. Dưới đây là một số cái nhìn về concept iPhone 8 ấn tượng được các nhà thiết kế tạo ra trong thời gian qua.

Jermaine Spit

Cái nhìn đầu tiên về iPhone 8 được đưa ra bởi nhà thiết kế Jermaine Spit vào năm 2015, ngay trước khi iPhone 6S được phát hành, với kì vọng về một iPhone 8 màn hình kép. Trong đó một màn hình 2K để xem phim, chương trình TV và những thứ khác; một màn hình 480p tiết kiệm điện năng để hiển thị các tác vụ hằng ngày và tối ưu thời lượng pin.

Nhìn chung, iPhone 8 của Spit dựa trên ngôn ngữ thiết kế tương tự iPhone 4 và 5, nhưng nó không có nút Home, điều mà Apple dường như thực sự sẽ làm với iPhone đặc biệt ra mắt tháng 9.

Veniamin Geskin

Ý tưởng của Veniamin Geskin về iPhone 8 dựa vào những tin đồn về thiết kế màn hình cong ở cạnh bên như Galaxy S7 edge và cho thấy đó là một chiếc smartphone cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên hình ảnh không nêu rõ thiết kế camera kép ở mặt sau của máy.

Ảnh
Concept iPhone 8 của Veniamin Geskin với camera kép tương tự iPhone 7 Plus

ConceptsiPhone

Đoạn video ngắn trên YouTube của ConceptsiPhone mô tả iPhone 8 với thiết kế không có nút Home và cảm biến vân tay được nhúng vào màn hình. Phía dưới cùng iPhone 8 cũng có bảng điều khiển cảm ứng tương tự Touch Bar trên MacBook Pro. Nó có thể thay đổi chức năng phụ thuộc vào ứng dụng đang được sử dụng.

Ảnh
Concept iPhone 8 do nhà thiết kế Thadeu Brandão đưa ra đăng trên kênh ConceptsiPhone

Bên cạnh đó ConceptsiPhone cũng cung cấp một cái nhìn khác về iPhone 8 dựa trên concept trước đó. Ý tưởng được tạo ra bởi Thadeu Brandão giữ nút Home ở đúng vị trí nhưng mang lại một số tính năng động mới. Màn hình chiếm toàn bộ mặt trước thiết bị, nút Home đóng vai trò như Touch Bar, và nó sẽ thay đổi tùy thuộc ứng dụng bạn đang sử dụng như chụp ảnh, gán các chức năng chỉnh sửa khác nhau, truy cập nhanh ứng dụng liên quan…

Concept cuối cùng được đăng tải trên kênh video ConceptsiPhone đến từ nhà thiết kế Incriptor. Nó cho thấy iPhone 8 với màn hình kính ở toàn bộ mặt trước thiết bị và loại bỏ nút Home. Nhưng thiết kế này đi kèm một màn hình thứ hai ở mặt sau với chức năng hiển thị thông báo như tin nhắn WhatsApp, Instagram và nhịp tim.

@VenyaGeskin1

Người dùng Twitter @VenyaGeskin1 đặt tên cho phiên bản này là iPhone X với mảng camera mới đặt dọc phía sau như các tin đồn, kèm nút nguồn dài ở bên tay phải. Ngoài ra còn có cảm biến Touch ID ở mặt sau do Apple không thể nhúng cảm biến vân tay vào màn hình trước.

Ảnh
Một nguyên mẫu iPhone 8 được đăng tải bởi @VenyaGeskin1 trên Twitter

Nó cung cấp các ứng dụng được sắp xếp theo cách giống như người dùng iOS đã quá quen thuộc, với thông tin bài hát đang phát đặt ở phía dưới cùng. Có khả năng khu vực này sẽ được tùy chỉnh để hiển thị thông tin trung tâm kiểm soát khác nhau.

iDropNews

Trang web này cung cấp concept iPhone 8 tập trung vào một khu chức năng có thể có ở cuối màn hình. Bởi vì iPhone 8 dự kiến có màn hình phủ kín phía trước nên nó có thể làm việc như một khu vực chức năng.

Ảnh
Concept iPhone 8 đến từ iDropNews

Hình ảnh phác họa cho thấy nó có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào ứng dụng đang được sử dụng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)