Hình ảnh được cho là của Gear Fit2 Pro

Theo Neowin, dựa vào các tài liệu nội bộ rò rỉ trên Venturebeat cho thấy, Fit2 Pro mà Samsung đang phát triển sẽ được trang bị bộ công cụ theo dõi sức khỏe đến từ nền tảng Tizen. Sản phẩm này cũng mang đến một số cải tiến quan trọng cho dòng thiết bị đeo này.

Đầu tiên là sự bổ sung của khả năng chịu nước lên đến 5 ATM (cho phép đồng hồ có thể hoạt động ở độ sâu đến 50 mét) so với tiêu chuẩn chống thấm nước IP68 (chống nước ở độ sâu 1,5 mét) ở phiên bản tiền nhiệm Gear Fit2 mà Samsung công bố vào giữa năm ngoái.

Cùng với đó, Gear Fit2 Pro cũng bao gồm chức năng phát lại nhạc, thậm chí hỗ trợ phát nhạc ngoại tuyến qua các dịch vụ như Spotify.

Cuối cùng thiết bị cũng sẽ đi kèm hệ thống cải tiến tốt hơn, cho phép làm nhiều điều hơn nữa so với một chiếc đồng hồ truyền thống. Thiết kế mạnh mẽ như tiền nhiệm, Gear Fit2 Pro cũng sẽ có tính năng GPS, tương thích với cả iOS và Android.

Giá bán và thời điểm phát hành dành cho Gear Fit2 Pro vẫn chưa được đưa ra ở thời điểm hiện tại, và hiện cũng chưa rõ liệu Gear Fit2 Pro được bán cùng với Gear Fit2 thông thường hay là thay thế hoàn toàn cho sản phẩm. Mọi thứ sẽ được Samsung vén màn sau khoảng 1 tuần nữa.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)