Ngày 3/8, Genesys, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center), tiếp tục trải qua giai đoạn bùng nổ ấn tượng về tăng trưởng nền tảng và triển khai khách hàng với PureCloud của Genesys, giải pháp cộng tác nhân viên và khách hàng trên nền tảng đám mây.

Theo dự báo của công ty phân tích Frost & Sullivan, các giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tại chỗ hoặc trong môi trường điện toán đám mây sẽ tăng từ 24% năm 2015 lên 40% vào năm 20201. Genesys đạt được sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực này với hơn 500 khách hàng sử dụng giải pháp PureCloud chỉ trong 12 tháng qua, với gần một nửa trong số khách hàng này ở ngoài khu vực Bắc Mỹ. Hơn nữa, số khách hàng sử dụng giải pháp đã tăng 300% trong nửa đầu năm 2017.

PureCloud giúp tăng thêm nhiều cơ hội doanh thu mới cho kênh đối tác. Trong năm 2017, số lượng đối tác của giải pháp này đã tăng thêm 43%, và lượng khách hàng tăng 72% qua kênh này.

Kể từ năm ngoái, đà tăng trưởng của PureCloud đã được ngành CNTT ghi nhận. Nhà phân tích chính Nancy Jamison của Frost & Sullivan cho biết: “Giải pháp PureCloud của Genesys đã giành Giải thưởng Growth Excellence Leadership năm 2016 của chúng tôi dành cho hạng mục các Ứng dụng Tương tác với Khách hàng trong môi trường điện toán đám mây nhờ tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng tổng đài chăm sóc khách hàng bằng công nghệ điện toán đám mây, giàu tính năng và năng lực cạnh tranh, cùng khả năng hỗ trợ khách hàng tuyệt vời”.

Ông Brian Bischoff, phó chủ tịch cấp cao phụ trách PureCloud của Genesys, cho biết: “PureCloud thực sự là giải pháp trải nghiệm khách hàng tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. Lực kéo của thị trường đã vượt xa dự đoán trong ngành với lượng người dùng hoạt động tăng vọt ở cùng mức với giải pháp đám mây thế hệ đầu tiên của chúng tôi – nhưng chỉ với một nửa thời gian. Và chúng tôi cũng nâng cấp mô hình thành công khách hàng bằng việc tăng gấp đôi Nhóm Hỗ trợ để đảm bảo hoạt động 24-giờ toàn cầu và triển khai mới được nhanh hơn, với tốc độ triển khai trung bình chưa tới 40 ngày”.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu từ năm 2015, PureCloud là giải pháp cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng tất cả-trong-một, hợp nhất dễ sử dụng và có thể triển khai nhanh chóng. Là giải pháp đám mây đích thực dựa trên kiến trúc nhiều dịch vụ nhỏ (microservice), PureCloud rất linh hoạt, có độ khả mở cao, giàu tính năng, được thiết kế nhằm đổi mới nhanh chóng, cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp đảm bảo tương lai có thể mở rộng nhanh, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng khách hàng.



Bình luận

  • TTCN (0)