Ngày 7/8, nhằm giúp các doanh nghiệp trên thế giới tăng trưởng nhanh hơn, nổi trội hơn so với đối thủ cạnh tranh, và có thể mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, vừa qua, Oracle đã công bố những tính năng và cải tiến vượt bậc mới cho chuỗi Ứng dụng Điện toán Đám mây của họ. Với việc ra mắt Ứng dụng Điện toán Đám mây Oracle Phiên bản thứ 13, Oracle đang tiếp tục mở rộng danh mục ứng dụng điện toán đám mây toàn diện nhất, sâu rộng nhất và phát triển nhanh nhất thị trường của mình. Những cải tiến trong phiên bản mới này sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng, và gia tăng quyền hạn cho những nhóm người dùng doanh nghiệp, như chuyên viên chăm sóc khách hàng, tài chính, nhân sự và chuỗi cung ứng.

“Chúng tôi cam kết hỗ trợ mọi các doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ, trong việc chuyển đổi chức năng kinh doanh, nhằm thúc đẩy phát triển và giữ vững vị thế cạnh tranh,” ông Steve Miranda, Phó chủ tịch điều hành, mảng Phát triển Ứng dụng của Oracle cho biết. “Với phiên bản mới nhất của Ứng dụng Điện toán Đám mây Oracle, chúng tôi giới thiệu hàng trăm cải tiến đổi mới. Những tính năng nâng cấp mới nhất bao gồm các cải tiến vượt trội trong hệ thống quản lí chuỗi cung ứng, giúp thiết lập những dây chuyền cung ứng thông minh, liền mạch và lấy khách hàng làm trung tâm. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng cung cấp một giải pháp hoàn toàn mới, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, qua việc thu hẹp khoảng cách giữa việc bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phiên bản mới này còn mang đến nhiều nâng cấp khác cho trải nghiệm người dùng, cũng như hỗ trợ những thay đổi liên quan đến khách hàng trong mảng nhân sự và tài chính.”

Ứng dụng Điện toán Đám mây Oracle cung cấp một chuỗi ứng dụng toàn diện và đầy đủ, cho phép các doanh nghiệp gia tăng khả năng nhạy bén trong kinh doanh, đồng thời giúp giảm thiểu chi phí. Phiên bản mới nhất này bao gồm những tính năng và cải tiến mới trong nhiều mảng, từ Đám mây Quản lí Chuỗi cung ứng (SCM) Oracle, Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm khách hàng (CX) Oracle, Đám mây Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Oracle, đến Đám mây Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM) Oracle.



Bình luận

  • TTCN (0)