Skype Preview sẽ mang đến máy Mac và Windows trải nghiệm như bản di động.

Theo Neowin, Skype thế hệ tiếp theo có giao diện được thiết kế lại và một loạt tính năng mới, bao gồm cả tùy chỉnh màu sắc, những điểm nổi bật của Snapchat, add-in mới và nhiều chương trình hơn nữa.

Microsoft hứa hẹn ứng dụng Skype Preview mới mang lại hầu hết các tính năng tuyệt vời trên phiên bản di động nhưng được thiết kế đặc biệt cho máy tính để bàn để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn.

Skype Preview đặt tính năng chat làm trung tâm phía trước để Skype trở nên ấn tượng hơn khi tương tác. Cuộc trò chuyện nhóm sẽ trở nên sôi nổi hơn với các tính năng mới giúp cải thiện kết nối của người dùng với bạn bè và gia đình. Người dùng cũng có thể kết hợp nhiều hơn trong cuộc gọi nhóm, với khả năng chia sẻ màn hình theo thời gian thực.

Ngoài ra ứng dụng cũng bao gồm một số tính năng mới dành cho người dùng máy tính. Đầu tiên là @mentions giúp phản hồi tin nhắn và bảng thông báo mới. Tiếp theo là thư viện nội dung trò chuyện giúp tìm kiếm nội dung như liên kết, tài liệu hoặc nội dung đa phương tiện trong cuộc trò chuyện dễ dàng hơn. Cuối cùng là cuộc gọi nhóm nâng cao cho phép tùy chỉnh trải nghiệm cuộc gọi nhóm với tính năng kéo/thả dễ dàng.

Ảnh
Giao diện làm việc của Skype Preview trên máy tính.

Trong thông báo của mình, Microsoft cho biết người dùng phiên bản Skype dành cho Windows 10 sau version 1511 có thể kì vọng về một số tính năng mới sẽ đến trong tương lai không xa. Tuy nhiên Microsoft không nêu rõ liệu giao diện của ứng dụng này có được thiết kế lại hay không.

Microsoft nói rằng Skype Preview sẽ được cài đặt cùng với phiên bản Skype truyền thống, vì vậy người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng nếu cần thiết, tuy nhiên khi sử dụng người dùng chỉ nên chạy một phiên bản.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)