Sản phẩm tiếp nối mẫu máy tính xách tay Google Chromebook Pixel 2 sắp ra mắt.

Những tưởng Google sẽ gác lại việc ra mắt những mẫu laptop mới như đại diện cấp cao của nhóm thiết bị phần cứng Google từng tuyên bố hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, làng máy tính đang xôn xao thông tin sản phẩm tiếp nối mẫu Chromebook Pixel 2 đang rục rịch xuất hiện.

Trang Android Police dẫn nguồn tin thân cận cho biết Chromebook Pixel 3, sản phẩm tiếp nối mẫu Chromebook Pixel 2 cũng sẽ chạy nền tảng Chrome OS và sẽ xuất hiện cùng thời điểm với bộ đôi smartphone Google Pixel và mẫu loa thông minh Google Home thế hệ mới. Hiện tại, cũng có luồng thông tin tiết lộ thêm rằng Chromebook Pixel 3 sẽ là đối thủ trực tiếp của mẫu MacBook vì sản phẩm mới trang bị màn hình 12,3 inch hỗ trợ cảm ứng và cả bút Wacom trong khi có giá bán chỉ từ 799 USD.

Nếu không có gì thay đổi, loạt sản phẩm mới của Google sẽ được chính thức trình làng trong tháng 10/2017. Trong những sản phẩm mới này, thế hệ tiếp nối của mẫu loa thông minh Google Home được cho rằng sẽ có thiết kế gọn gàng hơn. Riêng bộ đôi smartphone Google Pixel thế hệ tiếp nối gần như chắc chắn được trang bị bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 835, nền tảng Android 8.0.1 cài đặt sẵn. Không chỉ vậy, Google Pixel 2 dường như cũng sẽ hỗ trợ tính năng cảm ứng cạnh viền “Active Edge” tựa như mẫu smartphone cao cấp mà HTC từng giới thiệu gần đây.

Theo phỏng đoán, người dùng Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ có thể cho phép người dùng “gọi” nhanh trợ lí ảo bằng tính năng cảm ứng cạnh viền này. Làng smartphone gần đây cũng rộ thông tin Google Pixel 2 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn. Cụ thể hơn, những hình ảnh được cho là ảnh thiết kế chính thức của Google Pixel 2 cho thấy sản phẩm mới có cả tùy chọn màu đỏ-trắng, đỏ-đen. Như vậy, có thể tạm tin Google Pixel 2 sẽ có ít nhất 4 tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương, bạc và đỏ.

Google Pixel 2 cũng được cho là sẽ vẫn không có nhiều thay đổi so với người anh em từng giới thiệu hồi năm ngoái. Điều này có nghĩa là Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ vẫn không phù hợp với người dùng mê kiểu thiết kế smartphone khung viền mảnh mai. Google Pixel 2 cũng được cho rằng sẽ không còn ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)