Galaxy Note 8 giá rẻ có cấu hình giữ nguyên, ngoại trừ RAM thấp hơn

Theo PhoneArena, phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 8 vẫn giữ nguyên cấu hình phần cứng so với bản mới ra mắt hôm 23.8 ngoại trừ RAM giảm xuống mức 4 GB. Thông tin về phiên bản này được tiết lộ dựa trên chứng nhận bởi cơ quan quản lí TENAA của Trung Quốc.

Cũng theo dữ liệu từ TENAA, Samsung thậm chí còn chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 cao cấp nhất với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB cho thị trường Hàn Quốc.

Hiện tại Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào liên quan đến phiên bản RAM 4 GB của Galaxy Note 8, tuy nhiên nếu sản phẩn thực sự ra mắt thì mức giá mà Samsung có thể áp dụng cho sản phẩm này rơi vào khoảng 800 đến 850 USD.

Trong trường hợp Galaxy Note 8 với RAM 4 GB ra mắt, chiếc phablet này của Samsung gần như có cấu hình phần cứng giống hệt với Galaxy S8/S8+ trước đó, ngoại trừ kích thước màn hình lớn hơn, camera kép và tích hợp S Pen.

Ở thời điểm hiện tại thông tin về giá bán dành cho Galaxy Note 8 tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được đưa ra nhưng một số nhà cung cấp đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản phẩm với giá dự kiến rơi vào khoảng 22,99 triệu đồng, cao hơn 2,5 triệu đồng so với Galaxy S8+ có giá 20,49 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)