Khác với Galaxy Note 8, camera kép trên Galaxy J7+ sẽ đặt theo chiều dọc

Theo PhoneArena, sau khi công bố Galaxy Note 8 với hệ thống camera kép đầu tiên, Samsung đã bắt đầu triển khai kế hoạch đưa công nghệ camera kép đến nhiều dòng sản phẩm hơn nữa, bắt đầu với Galaxy J-series.

Cụ thể, nguồn tin rò rỉ xuất phát từ Thái Lan cho thấy một điện thoại mới của Samsung trang bị camera kép sử dụng bộ cảm biến hình ảnh ISOCELL mới. Điện thoại được cho là sẽ có tên gọi Galaxy J7+ và là phiên bản kế nhiệm cho Galaxy J7 (2017) tầm trung mà Samsung sắp ra mắt tại các quốc gia Đông Nam Á.

Dữ liệu rò rỉ về hệ thống camera kép trên Galaxy J7+ cho thấy nó bao gồm bộ cảm biến chính 13 MP với khẩu độ f/1.7 và bộ cảm biến phụ 5 MP với khẩu độ f/1.9. Chế độ chụp ảnh Live Focus cho phép làm chủ hiệu ứng nền mờ có trên Galaxy Note 8 cũng sẽ có mặt trên Galaxy J7+.

Ngoài ra Galaxy J7+ còn dự kiến đi kèm nhiều tính năng và thông số kỹ thuật phổ biến khác như màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vỏ máy được làm hoàn toàn bằng kim loại, chip 8 lõi tốc độ 2,4 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 3.000 mAh.

Ở mặt trước Galaxy J7+ được trang bị camera 16 MP với khẩu độ f/1.9 phục vụ mục đích chụp ảnh selfie. Thiết bị vận hành trên nền tảng Android 7.1.1 khi phát hành kết hợp tính năng trợ lý giọng nói Bixby. Người dùng sẽ được phép lựa chọn giữa các màu đen, hồng và vàng.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Galaxy J7+ có được phát hành ngoài thị trường châu Á hay không. Giá bán của thiết bị vẫn chưa được đưa ra nhưng nhiều khả năng sẽ ở mức tầm trung để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)