iPhone 8 sẽ sở hữu camera kép.

Theo tờ The Wall Street Journal, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/9. Điều này khác biệt hoàn toàn với những tin đồn cho rằng Táo khuyết phải lùi ngày ra mắt đến cuối năm vì chậm trễ trong việc sản xuất.

Theo đó, Apple được mong đợi sẽ mang tới 3 sản phẩm mới, trong đó có flagship tiếp theo của hãng (có thể được gọi là iPhone 8). Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED Edge to Edge đi kèm khả năng nhận diện khuôn mặt.

Đây sẽ là một bản cập nhật lớn so với iPhone 7 và 7 Plus. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ sở hữu mặt lưng bằng kính để phù hợp với công nghệ sạc không dây.

Thực tế, thiết bị mới của Apple chưa rõ sẽ được mang tên iPhone Edition hay iPhone 8. Điều này xảy ra vì đây là sản phẩm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng smartphone này.

Trước đó, có nhiều hình mẫu iPhone 8 đã xuất hiện tại Việt Nam. Các thiết bị này được bán với mức giá khoảng 10.000 USD. Tuy nhiên, đây là những mô hình được mua về để lấy khuôn mẫu cho các nhà sản xuất phụ kiện.

Nên nhớ, 2 sản phẩm của Samsung là Galaxy S8 và Note 8 vừa ra mắt đã có những cải tiến và thành công đáng kể trong thiết kế cũng như công nghệ. Chắc chắn, với sự ra mắt của iPhone trong tháng tới, các sản phẩm đến từ Hàn Quốc sẽ gặp phải đối trọng thật sự.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)