Ngày 23/8, Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại tỉnh Quảng Ninh. Đây là một phần trong sứ mệnh của Grab nhằm giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người, đồng thời là minh chứng cho cam kết của Grab trong việc đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng các chuyến xe công nghệ đưa rước tận nơi ngày càng tăng cao tại Việt Nam cũng như góp phần cải thiện cuộc sống của người dân. Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, các dịch vụ đặt xe của Grab hiện có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam, củng cố vị trí dẫn dầu của Grab trong lĩnh vực đặt xe công nghệ với mạng lưới dịch vụ đặt xe công nghệ lớn nhất cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, Đại diện Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Thực hiện chủ trương của Chính phủ về thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lí và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, căn cứ Quyết định số 24/QĐ-BGTVT ngày 7/1/2016 của Bộ Giao thông Vận tải về thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lí và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, thực hiện ý kiến của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh chính thức đồng ý cho Grab Việt Nam triển khai ứng dụng thí điểm kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng tại Quảng Ninh.”

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Grab Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Uỷ ban Nhân dân và Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng tôi được phép triển khai thí điểm dịch vụ GrabCar và GrabTaxi trên địa bàn tỉnh. Luôn hoạt động kinh doanh với phương châm phối hợp, hợp tác với chính phủ và các cơ quan chức năng, chúng tôi rất vui mừng khi được cùng chia sẻ mục tiêu chung với chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong việc ứng dụng công nghệ để cải thiện việc di chuyển hàng ngày của người dân. Cùng với sự hỗ trợ từ tỉnh Quảng Ninh, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và mang đến một nền tảng ứng dụng đặt xe không chỉ giúp các đối tác tài xế có thể có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm hơn.”

Gần đây, Grab vừa công bố Didi Chuxing (DiDi), nền tảng ứng dụng gọi xe hàng đầu thế giới và SoftBank Group Corp. (SoftBank), tập đoàn viễn thông hàng đầu toàn cầu, sẽ đầu tư lên đến 2 tỉ đô la Mỹ để dẫn đầu vòng huy động vốn mới nhất của Grab. Grab cũng dự đoán sẽ huy động được thêm 500 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư hiện tại và các nhà đầu tư mới, nâng tổng số vốn trong vòng huy động hiện tại lên đến 2,5 tỉ đô la Mỹ, trở thành vòng huy động vốn đơn lẻ lớn nhất trong lịch sử Đông Nam Á.

Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh, Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000VND cho chuyến đầu tiên tại Quảng Ninh.



Bình luận

  • TTCN (0)