Những chiếc tai nghe Windows VR hiện tại có giá cao hơn so với dự kiến

Theo Engadget, mức giá chào bán dành cho những bộ tai nghe Windows VR đến từ HP, Lenovo và Dell giờ đây đã được nâng lên 350 USD hoặc 450 USD khi đi kèm bộ điều khiển chuyển động. Với những chuyển động trong VR, bộ điều khiển chuyển động là khá quan trọng.

Những chiếc tai nghe Windows VR đều có độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel cho mỗi kính, cũng như tốc độ làm mới 90 Hz. Không giống như HTC Vive và Oculus Rift, người dùng không cần thiết lập thêm cảm biến để sử dụng vì chúng có sự khác biệt về tính năng theo dõi không gian “inside-out” mà Microsoft đã phát triển cho HoloLens.

Thiết kế trên tai nghe Windows VR khác nhau tùy thuộc nhà sản xuất. Ví dụ, tai nghe VR của HP có thiết kế khá mạnh mẽ, trong khi tai nghe của Acer có trọng lượng nhẹ hơn.

Mặc dù thời điểm phát hành của những chiếc tai nghe Windows VR đến gần nhưng thực sự việc giá bán của chúng được nâng lên cao hơn nhiều so với ban đầu gây ra thất vọng cho những người quan tâm.

Bởi lẽ, người dùng có thể bổ sung ngân sách để mua những chiếc tai nghe VR khác cao cấp hơn, bao gồm Oculus Rift có giá 499 USD đi kèm bộ điều khiển cảm ứng cao cấp, trong khi HTC Vive hiện chỉ còn có giá 599 USD với nhiều tính năng hiện đại hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)