Hình ảnh những mẫu TV Khung tranh của Samsung.

Samsung trong khuôn khổ triển lãm IFA 2017 đã chính thức giới thiệu các mẫu QLED TV màn hình phẳng kích thước 55 và 65 inch mới với tên gọi Q8F và phiên bản The Frame 43-inch hướng đến người dùng đang kiếm tìm những sản phẩm giải trí cao cấp.

Trong loạt sản phẩm mới, Q8F là phiên bản màn hình phẳng của dòng sản phẩm màn hình cong Q8C từng được Samsung giới thiệu trước đây. Riêng phiên bản 43 inch mới của The Frame – TV khung tranh được xem là sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm mang giá thẩm mĩ, cho phép họ cá nhân hoá và nâng cao không gian sống.

Đại điện mảng kinh doanh Visual Display tại Samsung Electronics khẳng định những mẫu TV mới thuộc dòng sản phẩm TV QLED của hãng cũng như phiên bản 43-inch của The Frame – TV Khung tranh đã mở ra khả năng mới cho những chiếc TV bằng công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp, phản ánh lối sống của người tiêu dùng.

Với việc bổ sung các mẫu Q8F, dòng sản phẩm TV QLED 2017 của Samsung tại Châu Âu đã được mở rộng lên 14 mẫu sản phẩm. Hiện tại, Samsung đang có mặt trên thị trường với các mẫu QLED TV Q7, Q8 và Q9, đại diện cho dòng sản phẩm TV cao cấp với dải sản phẩm có kích thước khác nhau từ 49 đến 88 inch, bao gồm 8 mẫu màn hình phẳng và sáu màn hình cong. Đặc biệt các mẫu Q8F là những mẫu màn hình phẳng đầu tiên trong dòng sản phẩm TV QLED Q8 của Samsung.

Nhờ ứng dụng công nghệ chấm lượng tử, TV Samsung QLED có khả năng hiển thị màu sắc chính xác gần như trong bất kì môi trường ánh sáng nào. Đặc tính độc đáo này đã được cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn toàn cầu ở Đức VDE (Verband Deutscher Elektrotechniker) chứng nhận sản phẩm có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Thêm vào đó, sự tối giản kết nối Invisible Connection của TV QLED với cáp quang siêu mảnh trong suốt có đường kính chỉ 1,8 mm còn giúp loại bỏ sự rườm rà của dây cáp kết nối trước đây. Không chỉ vậy, giá treo ẩn No Gap Wall-mount cho phép gắn TV lên tường và giúp chiếc TV phù hợp với mọi không gian giải trí.

The Frame – TV Khung tranh được bổ sung loại màn hình kích cỡ 43 inch đã được bổ sung để hoàn thiện dòng sản phẩm TV Lifestyle bên cạnh kích cỡ 55 inch và 65 inch. Thông qua chức năng Art Mode của The Frame, ngoài chức năng cơ bản của một chiếc TV, sản phẩm còn là một thiết bị trang trí nội thất bằng việc hiển thị các tác phẩm nghệ thuật cũng như hình ảnh cá nhân. Nhờ Art Store, người dùng TV Khung tranh còn có thể truy cập vào khoảng 1.000 các tác phẩm nghệ thuật nổi bật từ các phòng trưng bày và bảo tàng nổi tiếng thế giới như bảo tàng LUMAS, Saatchi Art, Sedition và Prado.

Các mẫu TV Q8F và phiên bản The Frame 43 inch sẽ có mặt tại châu Âu bắt đầu vào tháng 10. Các sản phẩm sẽ được giới thiệu theo từng giai đoạn. Dòng sản phẩm Q8F mới có giá bán lẻ khoảng 3.000 USD cho bản 55 inch và khoảng 4.300 USD cho bản 65 inch. Riêng mẫu TV Khung tranh The Frame 43 inch có giá bán khoảng 1.800 USD.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)