Mi Mix 2 là tâm điểm của sự kiện Xiaomi tại Trung Quốc lần này.

Xiaomi chính thức tình làng smartphone Mi Mix 2 và laptop Mi Noteboook Pro tại quê nhà Trung Quốc.

Sự kiện diễn ra trong một sân vận động ở Bắc Kinh. Hàng nghìn tín đồ và báo giới quốc tế quy tụ về đây. Trong sự kiện, đại diện Xiaomi dành nhiều thời gian để nói về những thành công của Mi Mix đời đầu. Model này là dấu mốc lịch sử đưa Xiaomi tiến vào thị trường di động cao cấp. Lần đầu di động của họ vượt qua cái bóng Apple và trở thành "smartphone của tương lai".

Mi Mix 2 là tâm điểm của sự kiện. Máy hoàn thiện nốt những hạn chế trên bản tiền nhiệm, dùng màn hình 5,99 inch, thiết kế tràn viền, hiển thị theo tỉ lệ 18:9. Dải loa siêu âm được dời lên đỉnh. 4 góc máy được vát cong nhẹ. Chi tiết này đem lại cảm giác tràn viền ấn tượng hơn nhiều so với bản tiền nhiệm.

Trong suốt sự kiện, Xiaomi nhiều lần so sánh smartphone của họ với di động của Apple, Samsung. Về cấu hình, Mi Mix 2 chạy Android 7.0, chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Bản đặc biệt dùng chất liệu gốm, RAM 8 GB.

Trái với tin đồn trước đó, camera của Mi Mix 2 chỉ sử dụng một ống kính, cảm biến IMX386, chống rung 4 trục.

Ảnh
Xiaomi Mi Mix 2 được nhấn định là smartphone xuất sắc nhất làng Android.

Máy được chào bán với giá 3.299 NDT (506 USD), giá bản ceramic 4.699 NDT (721 USD).

Xiaomi Mi Việt Nam chưa công bố thời gian Mi Mix 2 về nước. Trong tầm giá 500 USD, Mi Mix 2 có thể khiến thị trường di động cao cấp có nhiều biến động.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)