Tính năng mới giúp người dùng Facebook quản lý News Feed tốt hơn.

Theo Engadget, tính năng mới có tên Snooze được Facebook cung cấp như là một tùy chọn bổ sung khi người dùng muốn ngừng theo dõi một đối tượng nào đó.

Phát ngôn viên Facebook cho biết về tính năng mới rằng: “Chúng tôi đang thử nghiệm những cách mới để cho phép người dùng kiểm soát News Feed của họ, giúp họ kết nối với những câu chuyện mà họ cảm thấy có liên quan nhất”.

Nếu bạn cảm thấy đang bị rắc rối với những tin tức không quan tâm và không muốn thấy chúng xuất hiện trên News Feed của mình trong một khoảng thời gian ngắn thì có thể nhấn vào trình đơn thả xuống ở góc trên cùng bên phải bài đăng. Bên cạnh tùy chọn Unfollow như trước đây, người dùng sẽ có thể chọn Snooze để hủy theo dõi người đó hoặc trang đó trong một ngày, một tuần hoặc một tháng.

Ảnh
Tùy chọn Snooze được bổ sung bên cạnh Unfollow.

Hiện tại Facebook đã không cung cấp bất kì thông tin nào về thời điểm công ty bắt đầu thử nghiệm hoặc mức độ lan rộng của tính năng mới. Và tất nhiên không có gì đảm bảo rằng nó sẽ được tích hợp vĩnh viễn vào trang web. Nhìn chung, đối với những người không muốn theo dõi một ai đó nhưng không muốn phá vỡ mối quan hệ dài hạn, đây là lựa chọn thực sự hữu ích.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)