Ngày 08/09, Canon hôm nay ra mắt máy ảnh EOS M100, sản phẩm mới nhất của dòng máy ảnh ống kính rời EOS M. Chụp ảnh tốc độ và chính xác chuẩn DSLR với tác vụ dễ dàng như đang dùng smartphone, EOS M100 hỗ trợ tốt những ai theo đuổi xu hướng chụp ảnh hiện đại, từ chụp chân dung, chụp cận cảnh đến toàn cảnh.

“Điện thoại thông minh giúp người dùng dễ tiếp cận, trải nghiệm và tìm niềm vui trong việc chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống thường ngày. Dù điện thoại smartphone có những tiện lợi nhất định, nhưng người dùng vẫn thích nghiên cứu những kĩ thuật chụp ảnh và các công nghệ hình ảnh hiện đại”, ông Naohiko Hayashi, Giám Đốc Cấp Cao và Tổng Giám Đốc Bán Hàng và Marketing khu vực của ngành hàng ICP Canon Singapore cho biết. “Với những ai muốn nâng tầm đam mê nhiếp ảnh lên một nấc thang mới, EOS M100 chính là người bạn đồng hành hoàn hảo.”

EOS M100 hiện có ba màu: xám, đen và trắng. Với trọng lượng thân máy chỉ 302 gam, EOS M100 có kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang và các phím chức năng được thiết kế thông minh nhằm tạo sự tiện lợi tối đa khi thao tác.

Điểm nổi bật của EOS M100 là chế độ chụp chân dung tự động với tính năng Smooth Skin (làm đẹp da). Màn hình cảm ứng trực quan 3.0 cho phép điều chỉnh nhanh độ sáng, độ nhòe nền, hẹn giờ và thậm chí lựa chọn cấp độ làm mịn da, việc selfie trên EOS M100 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với công nghệ Dual Pixel CMOS AF trong EOS M100, khả năng chụp khoảnh khắc chuyển động nhanh là điều hoàn toàn có thể. Để đảm bảo tốc độ chụp và độ chính xác cao, Dual Pixel CMOS AF sử dụng công nghệ lấy nét tự động (AF) khi rà chụp đối tượng.

Bộ xử lí hình ảnh DIGIC 7 mạnh mẽ cho phép nâng dải ISO lên đến 25.600, giúp người dùng vẫn có những bức ảnh đẹp, ít bị nhiễu sáng khi phải chụp trong điều kiện ánh sáng không tốt. Phát huy sức sáng tạo của bạn cùng EOS MOVIE để tạo ra video chuẩn Full HD tối đa với 60 khung hình/giây.

Với khả năng kết nối Wi-Fi, NFC và ứng dụng Canon Image Getaway, người dùng có thể dễ dàng kết nối camera với các thiết bị thông minh để chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

EOS M100 dự kiến sẽ bán ra trong khoảng thời gian đầu tháng 10 tại các cửa hàng ủy quyền chính thức bởi Canon trên toàn quốc với mức giá 13.250.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)