Để làm được việc đó người sử dụng Gmail phải mất thời gian để sao chép và dán các thông tin này tử thư điện tử vào các ứng dụng và các trang web khác, do đó, Google muốn triển khai một cách thức hay hơn để thực hiện các tác vụ này, đồng thời tiết kiệm thời gian, theo trang blog của Google cho biết.

Đó chính là lí do, ngày 18/9, Gmail và Inbox của Gmail trên Android, iOS, và web sẽ bắt đầu chuyển đổi các text văn bản thành các đường link tương tác bất cứ khi nào người sử dụng tìm số điện thoại, địa chỉ và địa chỉ thư trong các thư điện tử.

Theo đó, khi bạn click vào một đường link địa chỉ trên Gmail hay Inbox, ứng dụng sẽ đưa bạn tới Google Maps, do đó bạn có thể nhìn thấy chính xác vị trí của địa chỉ. Đồng thời, khi bạn click vào một địa chỉ thư điện tử để tạo một bức thư mới, thư điện tử sẽ sử dụng người gửi thư mặc định.

Cuối cùng, khi bạn click vào một số điện thoại, giờ đây sẽ khởi động một yêu cầu gọi nhờ sử dụng ứng dụng điện thoại mặc định. Các tính năng mới sẽ được triển khai từ ngày 18/9, nhưng phải mất 3 ngày để phổ cập trên tất cả các thiết bị Android và iOS.

Theo ICTPress.




Bình luận

  • TTCN (0)