Ông Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar giới thiệu mẫu smartphone trang bị đến 4 camera

Ở sự kiện Techforum 2017, Mobiistar chia sẻ việc sử dụng camera kép đã trở thành xu hướng công nghệ chính trong thời gian qua khi phần lớn các hãng điện thoại đều tập trung nâng cao khả năng chụp ảnh và xử lí các tác vụ chụp ảnh.

Điều này bắt nguồn từ chính nhu cầu của người dùng, khi họ đã hiểu biết hơn về việc sử dụng nhiều chức năng camera để tạo ra các bức ảnh chất lượng cao về kĩ thuật và tính nghệ thuật.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone ngày nay được xem là thiết bị giải trí và phục vụ một phần công việc nên đòi hỏi màn hình to hơn, sắc nét hơn mà không phải tăng kích cỡ màn hình.

Chính vì thế, Mobiistar đã cho ra mắt mẫu sản phẩm đặc biệt là Prime X Max, có thiết kế với 4 camera trên máy gồm: 2 cụm camera kép trước và sau. Bộ camera kép trước với một camera độ phân giải 20 MP, cảm biến Sony IMX376, với khẩu độ F2.0 và độ lớn cảm biến 1/2,8 inch cho phép thu sáng tốt hơn, và camera thứ hai 8 MP có góc siêu rộng 120 độ, giúp chụp ảnh selfie nhóm đông người.

Ảnh
Điểm độc đáo của Prime X Max là được trang bị cụm camera kép ở mặt trước/sau của máy

Ngoài ra, ở mặt sau máy cũng được trang bị 2 camera với một camera chụp ảnh 13 MP, với khẩu độ F2.0 cho khả năng chụp tối tốt và khả năng chụp pro-mode, phơi sáng đến 12s. Chiếc camera thứ hai với độ phân giải 5 MP làm nhiệm vụ đo khoảng cách từ camera đến vật thể trong ảnh, xác định thông số về độ sâu trường ảnh (DoF-Depth of Field). Các thông số này kết hợp với ảnh chụp trên camera chính sẽ cho ra những bức ảnh với hiệu ứng bokeh, chụp ảnh chân dung xóa phông trực tiếp trên màn hình.

Về cấu hình, Prime X Max được trang bị bộ vi xử lí MediaTek Helio P25 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ), viên pin khủng với dung lượng pin 4.010 mAh đủ giúp máy chạy liên tục được một ngày, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc.

Tại thị trường Việt Nam, Prime X Max sẽ được bán ra với giá 6,789 triệu đồng. Tuy nhiên, thời điểm bán ra chưa được tiết lộ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)