Night Sky cho phép bạn khám phá những vì sao trên bầu trời

Tất cả những gì mà bạn cần làm là, sau khi cập nhật iOS 11 cho iPhone (hoặc cả iPad) tương thích, bạn hãy vào App Store để tìm và tải các ứng dụng như trong bài viết.

Night Sky 5

Phiên bản AR của Night Sky thực sự gây ấn tượng, mang đến cho người dùng một cái nhìn chi tiết trực tiếp khi chiếu iPhone lên bầu trời với tất cả các ngôi sao và chòm sao trong đó. Chỉ cần chỉ iPhone lên các ngôi sao và bắt đầu nhìn thấy một lớp thông tin bổ sung về các thiên hà xa xôi, độ tuổi, lịch sử và khoảng cách của chúng so với trái đất.

Splitter Critters

Splitter Critters là một trò chơi, nơi bạn có thể chia rẽ thế giới bằng cách vuốt ngón tay của mình và sau đó sắp xếp lại nó để chỉ dẫn các sinh vật trở lại tàu vũ trụ của chúng. Khám phá các hành tinh đầy màu sắc nguy hiểm, câu đố thách thức và yêu cầu sự sáng tạo… Tất cả được thực hiện trong AR.

Euclidean Lands

Euclidean Lands là một trò chơi khác được bổ sung chế độ AR, cho phép bạn giải quyết các câu đố phức tạp trong môi trường AR.

IKEA Place

Với ứng dụng này, bạn có thể chọn những món nội thất và xem liệu nó có phù hợp với phòng khách nhờ vào sức mạnh của AR trong iOS 11. Ứng dụng miễn phí này bao gồm bàn ghế, sofa, giường… và tất cả đều hoạt động khá tốt.

Ảnh
IKEA Place rất hữu dụng nếu như bạn đang suy nghĩ đặt những món gì vào căn phòng của mình

Bạn không cần phải thực hiện các thao tác quét phức tạp căn phòng nào, chỉ cần trỏ iPhone vào sàn, trong giây lát là có thể sẵn sàng mọi thứ và thêm các món đồ đạc, di chuyển nó và xoay quanh căn nhà, sau đó xem tỉ lệ chính xác của nó và đặt các vật dụng vào những vị trí cần thiết.

Warhammer 40.000: Freeblade

Trò chơi của Warhammer giờ đây đã nhận được sự bổ sung của chế độ AR giúp mở ra những trận chiến thần thoại bên trong môi trường xung quanh hằng ngày của bạn.

Human Anatomy Atlas 2018

Ứng dụng cho phép bạn khám phá cơ thể con người trong môi trường AR. Nhìn vào bên trong nó, bạn có thể kiểm tra các cơ quan một cách chi tiết và học cách giải phẫu dễ dàng cũng như trực quan hơn.

Ảnh
Nếu là một nhà nghiên cứu cơ thể người, đây là ứng dụng khá sáng giá

Fitness AR

Đây là ứng dụng giúp bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu trong một bản đồ 3D thực tế để bạn có thể khám phá nơi đã đến và giới thiệu với bạn bè theo một cách mới đầy ấn tượng.

Kings of Pool

Không cần phải đầu tư tiền bạc để mua một bàn bida tốn kém nữa, bây giờ bạn có thể đặt một bàn bida vào AR và chơi game bằng iPhone của mình. Nó hoạt động rất tốt.

Magicplan

Ứng dụng này tạo ra một sơ đồ tầng và cho phép bạn sử dụng nó khi lên kế hoạch nâng cấp đồ nội thất hoặc một cái gì đó lớn hơn.

Ảnh
Magicplan là lựa chọn cho những ai đang có ý định dọn dẹp nhà cửa

Lightspace

Lightspace cho phép bạn vẽ vào một đối tượng nào đó theo ý thích dưới môi trường 3D. Đây được xem như là một minh chứng rõ nét về khả năng của ARKit mới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)