Sứ mệnh của Uber là mang những chuyến đi an toàn, tin cậy đến với tất cả mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Và chúng tôi vui mừng khi được cùng các tài xế đối tác của mình hỗ trợ vận chuyển cho công tác hậu cần của Tuần lễ Hội nghị Bộ trưởng Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa APEC 2017, tổ chức từ ngày 10 đến ngày 15/9 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của mỗi quốc gia. Là một startup, Uber hiểu tầm quan trọng của việc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khu vực APEC, tạo điều kiện để họ phát triển và đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế của đất nước và khu vực.

Thông qua việc tài trợ vận chuyển cho công tác hậu cần của Hội nghị Bộ trưởng Doanh nghiệp nhỏ và vừa APEC 2017, Uber mong muốn đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức hỗ trợ phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cũng như khuyến khích sự phát triển bền vững và sáng tạo trong khu vực.

Uber đánh giá cao sự hỗ trợ của các đối tác đã giúp thực hiện sứ mệnh này thành công. Đồng thời, chúng tôi chân thành cảm ơn Chính phủ Việt Nam, Bộ Kế hoạch Đầu Tư đã tin tưởng tạo cơ hội cho Uber cùng đồng hành với sứ mệnh này.



Bình luận

  • TTCN (0)