Làm điện thoại dự phòng: iPhone cũ có thể dùng làm thiết bị dự phòng khi điện thoại mới bị hư hoặc mất. Người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để cài đặt lại mọi thứ.

Quay video kết hợp nhiều camera: Ứng dụng Collabracam của iOS cho phép kết nối các iPhone, iPad với nhau để quay video nhiều camera, tối đa 6 thiết bị. Việc kết hợp nhiều camera sẽ tạo nên đoạn video thú vị.

Giám sát trẻ em: Cài đặt ứng dụng Cloud Baby Monitor vào chiếc iPhone cũ và điều chỉnh vị trí cho điện thoại quay được hình đứa trẻ, người dùng có thể quan sát con mình từ xa. Ứng dụng còn có thể phát nhạc để ru trẻ ngủ.

Camera giám sát cửa: Thay vì mua camera giám sát, người dùng có thể gắn chiếc iPhone cũ trên cửa chính để có thể quan sát những người bên ngoài.

Camera hành trình: Thay vì sử dụng GoPro hay các thiết bị tương tự, người dùng có thể gắn chiếc iPhone cũ lên mũ bảo hiểm, ngực hoặc xe và dùng nó làm camera hành trình.

Kính thực tế ảo chuyên dụng: Trên các trang web thương mại có bán nhiều loại kính VR tương thích với iPhone, giá từ 400 nghìn đến 800 nghìn đồng. Cài đặt thêm ứng dụng VR, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác thực tế ảo.

Đặt ở đầu giường: Người dùng có thể đặt chiếc iPhone cũ ở cạnh đầu giường để làm đồng hồ báo thức, đọc sách điện tử, nghe nhạc,...
 

 

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)