Hình ảnh được cho là tai nghe Windows Mixed Reality của Samsung

Theo Pocket-lint, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện vào tuần tới để giới thiệu về tương lai của nền tảng Windows Mixed Reality, và đó là nơi công ty trình diễn những chiếc tai nghe mới. Nếu thông tin đăng tải từ thành viên WalkingCat trên Twitter là chính xác, một tai nghe Windows Mixed Reality của Samsung có thể được giới thiệu tại sự kiện này.

Không có nhiều thông tin về chiếc tai nghe bí ẩn này ngoại trừ hình ảnh cho thấy nó được tích hợp sẵn tai nghe từ AKG và đi kèm bộ điều khiển chuyển động mà Microsoft công bố vào tháng trước.

Được biết, tai nghe Windows Mixed Reality được thiết kế với các cảm biến tích hợp sẵn để theo dõi vị trí của người chơi và không yêu cầu bạn phải mua hoặc cài đặt các cảm biến phụ trong phòng. Bạn cũng sẽ không cần một không gian chơi lớn như yêu cầu từ những chiếc tai nghe VR khác. Chỉ đơn giản với thao tác “cắm và chạy” là bạn có thể chơi game.

Trước Samsung, HP, Lenovo, và Acer là ba trong số những công ty được xác định là nghiên cứu phát triển tai nghe Windows Mixed Reality riêng. Tất cả những chiếc tai nghe này đều có giá ở mức phải chăng, từ 299 USD. Hiện chưa rõ tai nghe của Samsung sẽ có giá bao nhiêu nhưng hi vọng điều này sẽ được vén màn vào tuần tới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)